Hương Tràm cá tính với tóc ngắn, phong cách ngày càng đẹp

Thứ sáu, 03/06/2022 21:52 (GMT+7)

Từ hình ảnh của một “Em gái mưa” trong sáng e ấp từng gây sốt một thời, Hương Tràm với nghệ danh mới là Charmy Phạm đã lột xác hoàn toàn với hình tượng cá tính.

Trong bộ ảnh mới, Hương Tràm gây bất giờ khi diện loạt bodysuit ngắn. Nữ ca sĩ phối trang phục cùng bốt cổ cao và tất lưới, khoe trọn đường cong hình thể. Dù không sở hữu chiều cao nổi bật song giọng ca gốc Nghệ An lại khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn.

Hương Tràm bây giờ thường gây bất ngờ với nhiều lần tự stylist cho trang phục biểu diễn của mình, cũng như các concept hình ảnh thời trang được cô đăng tải trên mạng xã hội.

Chia sẻ về hình ảnh mới, Hương Tràm cho biết: "Hi vọng rằng cùng với đó sẽ là sự chuyển mình của một “em gái mưa” đang dần trưởng thành trong âm nhạc, sẽ đem đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn giữ được chất riêng của Hương Tràm, một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết trong sự nghiệp ca hát của mình” . Nữ ca sĩ rất thoải mái khi thay đổi mái tóc dài sang tóc bob ngang vai.

Cô cho biết vì cuộc sống bận rộn bên Mỹ và không thể có ekip như khi ở Việt Nam nên mỗi khi đi diễn hay đi học cô đều tự lên layout make-up, trang phục. Mái tóc ngắn giúp cho Hương Tràm tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc makeup và làm tóc. Hi vọng rằng thời gian tới, Hương Tràm sẽ trở lại với nhiều sản phẩm mới cùng hình ảnh và kiến thức cô đã được học tại “xứ cờ hoa” trong thời gian qua.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: