Hương Giang tình tứ với mĩ nam “The Face Man” của Thái trong MV trở lại

Thứ sáu, 09/11/2018 14:47 (GMT+7)

Hơn nửa năm tất bật với các hoạt động xã hội, Hương Giang sẽ chính thức đánh dấu sự trở lại với âm nhạc bằng một sản phẩm vô cùng thú vị - Anh đang ở đâu đấy anh (ADODDA).

Anh đang ở đâu đấy anh là một bản ballad được Hương Giang chọn lựa kĩ lưỡng từ nhạc sĩ Andiez Nam Trương để cho sự trở lại với âm nhạc của mình. Không chỉ vậy, Hương Giang còn đầu tư một MV đặc biệt như một bộ phim ngắn đậm chất drama kịch tính cho ca khúc này. Trong đoạn teaser vừa được hé lộ, mở đầu câu chuyện là hai cô bạn thân và người yêu của mình tạo nên nhóm 4 người cùng xây dựng nên ADODDA homestay. Sóng gió bắt đầu khi cặp đôi Xuân Hùng - Kiều Diễm chia tay, cô gái tiếp tục ở lại, còn chàng trai là người rời đi. Và sau đó, Hương Giang dường như đã phát hiện ra “điều gì đó” xảy ra giữa cô bạn thân và người yêu mình…

Trong MV Anh đang ở đâu đấy anh, Hương Giang đã mời mĩ nam The Face Men Thái mùa đầu tiên thuộc đội HLV Lukkade - Jack sang Việt Nam diễn xuất cùng mình. Bên cạnh đó, học trò của Hương Giang đạt giải Bạc tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 – người mẫu Xuân Hùng và diễn viên Kiều Diễm đảm nhận hai vai diễn còn lại trong MV.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: