Hương Giang – Quang Trung chiến thắng áp đảo Huỳnh Lập

Thứ ba, 11/12/2018 18:32 (GMT+7)

Đội của Hương Giang đã chiến thắng áp đảo đội Huỳnh Lập trong tập 2 của Đoán tuổi như ý – một gameshow vui nhộn về tài phán đoán của người chơi.

Trong tập 2, hai đội chơi Hương Giang – Quang Trung và Huỳnh Lập – Quốc Khánh liên tục bị đánh lừa suy đoán bởi các khách mời giấu tuổi Thiên Ân được hóa trang rất kĩ lưỡng cũng như thể hiện diễn xuất, tài năng của mình rất chuyên nghiệp. Mở màn lượt đoán đầu tiên là khách mời được hóa trang khá đẹp lão, đưa thông tin giả là nhạc sĩ và vừa đàn, vừa thể hiện ca khúc Mãi không trở về để đánh lừa hai đội chơi. Chương trình đưa ra gợi ý số tuổi thật của khách mời giấu tuổi bằng với số năm ra đời của bài hát I believe I can fly. Đội Hương Giang dự đoán 25 tuổi và đội Huỳnh Lập 28 tuổi. Cả hai đều đưa ra kết quả sai. Tuy nhiên, số tuổi đội Hương Giang gần sát với tuổi thật là 22 tuổi nên bị trừ đi 9 điểm. Huỳnh Lập – Quốc Khánh bị trừ đi 18 điểm.

Đội Hương Giang - Quang Trung

Đội Huỳnh Lập - Quốc Khánh

Ở lượt đoán tiếp theo, khách mời giấu tuổi Cố Tiểu Thanh đã trình diễn vũ đạo trên giày cao gót thay cho lời giới thiệu mình là một dancer chuyên nghiệp. Gợi ý của chương trình đưa ra “Máy bắt cận cảnh”. Huỳnh Lập – Quốc Khánh sau khi tranh cãi về “mụn trên mặt” đã đưa ra con số 30 là số tuổi thật của khách mời giấu tuổi. Hương Giang khẳng định với Quang Trung: “Bạn này chắc 27 tuổi”. Sự linh cảm của người đồng trang lứa từ Hương Giang đã đem lại kết quả dự đoán chính xác.

Lượt đoán cuối cùng của vòng 1 là một nữ giáo viên trung niên dạy khiêu vũ với gợi ý của chương trình “Ngôi sao đồng niên” – khách mời giấu tuổi bằng với số tuổi của NSƯT Hoài Linh. Đội Hương Giang – Quang Trung lại chiến thắng khi đưa ra số tuổi 49. Huỳnh Lập – Quốc Khánh sai khi đoán tuổi của NSƯT Hoài Linh là 50.

Sở hữu 91 điểm, hoa hậu Hương Giang và Quang Trung bước vào vòng 2. Vòng này đòi hỏi suy đoán của người chơi khá gắt gao vì phải đoán tổng số tuổi chính xác của nhóm khách mời giấu tuổi. Mỗi lượt đoán sai sẽ bị giảm 25% số điểm. Hương Giang – Quang Trung phải sử dụng các gợi ý khá “gay cấn”. Cuối cùng, cả hai ra về với hai điểm an ủi tương ứng với 2 triệu đồng tiền mặt.

Đoán tuổi như ý do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với công ti Vietcom sản xuất, được phát sóng lúc 11g trưa thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: