Humans of High School - nơi bạn kể chuyện của mình theo một cách riêng

Thứ năm, 22/08/2019 13:37 (GMT+7)

Mời bạn khởi động mùa học mới bằng sân chơi mới toanh trên Mực Tím.

Giữ kỉ niệm tuổi học trò của mình bằng những câu chuyện

Trào lưu Humans of… được xem là trào lưu lan tỏa và có ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Một bức ảnh đẹp về nhân vật và câu chuyện bình dị, gần gũi của họ đã tạo nên bức tranh muôn màu của cuộc sống. Và ngôi trường của bạn chắc hẳn cũng thế. Đâu đó trong góc sân trường, có cô lao công âm thầm lao động, cẩn thận cất những chiếc máy tính, tài liệu mà đám trò nhỏ bỏ quên. Đâu đó sau bục giảng, có người thầy hằng tháng vẫn trích tiền lương của mình để hỗ trợ cho cậu học trò nghèo hiếu học. Đâu đó trong góc sân trường, có cô bạn thân đang thầm “crush” anh chàng bóng rổ lớp bên.

Ai cũng sẽ có câu chuyện của mình, độc đáo, đặc sắc theo những cách rất riêng. Hãy cùng tụi mình khám phá những câu chuyện ấy qua chuyên mục HUMANS OF HIGH SCHOOL nhé.

Bạn có thể thử “cầm mic” phỏng vấn, hay viết nên câu chuyện của chính bạn và gửi về sân chơi. Bài viết có dung lượng không quá 600 chữ và có kèm hình ảnh tự chụp. Khi tham gia, bạn gửi một file word (có chèn ảnh) và file ảnh qua địa chỉ email: chuyencuabep.mt@gmail.com.

- Bạn nhớ gửi kèm những thông tin như: họ tên, trường lớp, số điện thoại nha.

- Với những bài viết hay, hình ảnh đẹp bạn có thể “rinh” về nhiều phần nhuận bút siêu hấp dẫn đó.

Lưu ý: Bạn chỉ gửi những tấm ảnh tự tay mình chụp và không sử dụng nguồn tư liệu từ những nơi khác.

Ảnh: PHI THÔNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: