Huấn luyện viên Park Hang Seo chính thức chốt danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup

Chủ nhật, 04/11/2018 05:54 (GMT+7)

Hai cái tên bị loại phút chót là trung vệ Dương Thanh Hào và đương kim quả bóng vàng Việt Nam, Đinh Thanh Trung.

Tối 3/11, sau cuộc họp nội bộ, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Ảnh VFF

Ở vị trí thủ môn, ngoài hai cái tên quen thuộc là Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo điền tên thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa Biển Việt Nam, người cũng đã thể hiện phong độ rất tốt trong mùa giải vừa qua.

Bộ ba Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh tiếp tục có cơ hội sát cánh bên nhau ở hàng hậu vệ. Họ sẽ phải cạnh tranh vị trí với "người mới" Quế Ngọc Hải, Lục Xuân Hưng. Hai cái tên còn lại ở hàng hậu vệ là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018. Ảnh: VFF

Ở hàng tiền vệ, hai cựu binh Nguyễn Huy Hùng và Nguyễn Trọng Hoàng là được xem là những nhân tố mới bên cạnh những người đã thi đấu cùng nhau ở U23 và Olympic Việt Nam như Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng.

Nguyễn Tiến Linh sau khi lỗi hẹn tại Asiad 2018 cũng đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển tham dự một giải đấu lớn. Anh là một trong bảy tiền đạo có tên trong danh sách chính thức. Ngoài Tiến Linh, các cái tên còn lại là Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức.

Theo kế hoạch, ngày 5/11, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển đến Lào để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà vào ngày 8/11.

BẢO NAM
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: