Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy hẹn hò người âm phủ Osad?

Thứ ba, 02/10/2018 15:07 (GMT+7)

Những hình ảnh thân thiết của Khánh Vy và Osad khiến cư dân mạng đồn đoán cặp đôi đã chính thức hẹn hò.

Nếu tác giả trẻ Osad được biết đến rầm rộ sau các bản hit “thả thính” mới mẻ, dễ thương, thì hot girl bắn 7 thứ tiếng Khánh Vy lại là cô nàng chuyên cover nhạc nổi tiếng trên Youtube. Không thể phủ nhận, sự thành công của Người âm phủ của Osad một phần nhờ vào clip cover siêu đáng yêu của Khánh Vy.

Mới đây, một cư dân mạng đã vô tình chụp được khoảnh khắc thân thiết của cả hai trong một địa điểm vui chơi. Cộng đồng mạng được phen “dậy sóng”, đặt nghi vấn: phải chăng Khánh Vy đã “chuyển hộ khẩu” vào tim của chàng trai sinh năm 1997?

Cư dân mạng tỏ ra phấn khích, ủng hộ việc hot girl Nghệ An và chủ nhân bản hit “Người âm phủ” trở thành 1 đôi. Trong khi cũng có không ít ý kiến cho rằng có lẽ cả 2 chỉ đang hợp tác trong 1 dự án MV sắp tới. Ngoài ra, 1 số ý kiến cho rằng đây có thể là chiêu trò PR vì trước đó hot girl kiêm MC Khánh Vy từng tung trailer úp mở việc chuyển hướng sang làm ca sĩ.

Đến thời điểm này, 2 nhân vật chính đều chưa ai lên tiếng khẳng định hay giải thích chuyện lộ ảnh hẹn hò khiến cư dân mạng càng có dịp đoán già đoán non về mối quan hệ này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: