Hotboy học đường Thái Lan Nanon Korapat sang Việt Nam đóng Mĩ nhân thần sách

Thứ năm, 05/07/2018 15:48 (GMT+7)

Mĩ nhân thần sách là bộ phim học đường hài hước bóc tách cuộc sống của giới trẻ hiện đại, hứa hẹn tạo ra phong vị mới trên màn ảnh Việt.

Mĩ nhân thần sách là phim điện ảnh thuộc thể loại rom-com rất được giới trẻ yêu thích. Đây là dự án điện ảnh đánh dấu sự hợp tác giữa ê-kíp làm phim Việt Nam và Thái Lan. Nhà sản xuất Minh Beta bật mí: “Mĩ nhân thần sách sẽ quay trước tiên bằng tiếng Việt. Sau đó lặp lại quá trình tương tự bằng tiếng Thái. Khi diễn viên Việt Nam nói tiếng Thái, khẩu hình sẽ được trùng khớp với ngôn ngữ Thái Lan và sẽ được lồng tiếng bởi các nghệ sĩ lồng tiếng Thái Lan, và ngược lại. Bằng cách này, phim sẽ có hai phiên bản: Một của Việt Nam và một của Thái Lan.

NSX Minh Beta cũng cho biết đã làm việc với đối tác phía Thái Lan và được phía bạn gửi rất nhiều hồ sơ diễn viên cho phía Việt Nam để lựa chọn, hỗ trợ ê-kip trong việc đưa bộ phim tiếp cận thị trường Thái Lan. Tháng 11, bộ phim sẽ tham gia LHP Việt Nam ở Thái.

Đảm nhận vai nam chính Đình Quân trong phim là Nanon Korapat – hotboy học đường của Thái Lan. Nanon rất hào hứng khi được chọn là vai nam chính. Với Nanon, việc phải quay 2 verison tiếng Thái - Việt thật sự rất khó khăn, bởi phải hiểu câu tiếng Việt nói gì, tới đoạn nào phải lên giọng xuống giọng thế nào, biểu cảm ra sao.

Ngoài Nanon, phim có sự tham gia của Trúc Anh (The Face). Trúc Anh là người Việt nhưng có thời gian sinh sống lâu năm ở Thái nên cô rất rành tiếng Thái.

Đảm nhận vai nữ chính An thần sách Việt Linh – “tân binh” của điện ảnh. Đây là vai diễn đầu tay của Việt Linh. Cô cho biết mình không gặp nhiều khó khăn khi vào vai bởi nhân vật cũng nhút nhát và lù đù hệt như mình ngoài đời.

Đặc biệt – phim có sự tham gia diễn xuất của Hà Hương – diễn viên đang gây bão với vai chị “nguyệt thảo mai” trong phim Phía trước là bầu trời. Hà Hương vào vai cô giáo của An thần sách.

Mĩ nhân thần sách câu chuyện về An, một cô nàng nhút nhát, lù đù, mọt sách được mệnh danh là “An thần sách” vừa chuyển đến trường mới. Với sự thông minh của mình, An nhanh chóng được hội Vĩ nhân (tập họp các học sinh xuất sắc về học thuật) của trường mới chú ý, lôi kéo vào hội.

Đối thủ của hội Vĩ nhân trong trường là hội Mĩ nhân (tập họp các nữ sinh tiểu thư xinh đẹp, điệu đà). Hai nhóm thường xuyên có những hành động gây hấn nhau để tranh giành ảnh hưởng trong trường. Mọi việc trở nên căng thẳng hơn khi trường tổ chức cuộc thi nữ sinh thần tượng, hai hội vỹ nhân và mỹ nhân thách thức nhau xem hội nào sẽ chiến thắng. Hội thua cuộc sẽ phải giải tán.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: