Hotboy Giai điệu chung đôi Jsol tung MV mang màu sắc fantasy

Thứ sáu, 03/08/2018 14:44 (GMT+7)

MV Trộm yêu của hoàng tử ballad Jsol mang màu sắc fantasy đầu tiên tại thị trường nhạc việt.

Jsol được biết đến qua hình tượng “hoàng tử ballad”, tùng gây dấu ấn qua những ca khúc như: Lặng, Cơn mưa rào, Anh vẫn cứ lo. Đặc biệt, ca khúc Cứ đi rồi sẽ đến kết hợp cùng Jin Ju cũng nhận được những hiệu ứng tích cực.

Cái tên Jsol được biết đến nhiều hơn khi tham gia Giai điệu chung đôi, kết hợp cùng cô nàng người Hàn – Jin Ju. Không chỉ ghi điểm vì quá đẹp đôi, cả hai còn gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào truyền cảm.

Ca khúc Trộm yêu mang màu sắc R&B. Đây là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc của Jsol – trưởng thành hơn, sâu sắc hơn. Những hình ảnh trong MV lần này đều được quay tại studio, khai thác các kĩ xảo, hiệu ứng dày đặc để tạo những thước phim fantasy bắt mắt.

Bạn diễn của Jsol trong MV là cô bạn – Ivone (thành viên nhóm lime). Cả haI từng hợp tác trong nhiều dự án nên diễn xuất rất ăn ý. Để có mv đậm chất fantasy này, cả hai đã liên tục làm việc 26 tiếng không nghỉ.

Câu chuyện trong MV kể về một chàng trai thầm yêu trộm nhớ cô bạn nhà bên nhưng không dám nói. Chàng trai đã tự tưởng tượng đến những khung cảnh cả hai bên nhau. cuối cùng, chàng trai đã lấy hết can đảm thổ lộ. Và thật bất ngờ, cô nàng cũng đã “cảm nắng” anh chàng từ lâu mà chưa nói.

Buổi ra mắt MV của Jsol có sự xuất hiện của cô gái hoa vàng cỏ xanh Thanh Mỹ. Cả hai sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh về tuổi học trò, ra mắt cuối năm nay. Jsol gọi Thanh Mỹ là "tiền bối" vì cô bé đã hướng dẫn cho jsol nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Ngoài ra, cô bạn thân thiết được khán giả ghép đôi với jsol là Jin Ju cũng xuất hiện tặng hoa ngay lúc Jsol hát live ca khúc Trộm yêu. Cả hai có những khoảnh khắc ngọt ngào khiến khách mời thích thú.

Nhóm nhạc Zero 9 cũng đến chúc mừng cậu bạn thân thiết.

Nghe MV TRỘM YÊU của JSOL

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: