Hot girl vườn đào Kiều Trinh lột xác với Ông ngoại tuổi 30

Thứ sáu, 30/03/2018 14:00 (GMT+7)

Sau Phương Xù trong Em chưa 18, Kiều Trinh lại tiếp tục gây bất ngờ khi vào bà mẹ trẻ trong bộ phim Việt hóa - Ông ngoại tuổi 30

Kiều Trinh- từng được biết đến với tên gọi “hot girl vườn đào” sau bức ảnh chụp cô diện áo dài truyền thống tại vườn đào. Bức ảnh này được hãng thông tấn Reuters bình chọn là một trong 155 bức ảnh ấn tượng nhất năm 2016.

Trong phim Em chưa 18, Kiều Trinh gây ấn tượng khi vào vai cô nữ sinh Phương Xù mọt sách, ăn mặc kì quặc nhưng sở hữu kho tàng phát ngôn “bá đạo”, hài hước.

Trở lại với “Ông ngoại tuổi 30”, Kiều Trinh đã có màn “lột xác” đầy ấn tượng khi vào vai bà mẹ trẻ con. Nhân vật này khiến người xem phải khóc cười, vui buồn qua từng phân cảnh, đặc biệt là cảnh người mẹ mất con.

Kiều Trinh cho biết nhân vật bà mẹ có diễn biến tâm lí rất phức tạp, cô phải nghiên cứu nhân vật rất nhiều, sao cho diễn ra nét đáng yêu, trong sáng của một cô gái mới lớn, đồng thời phải thể hiện được sự trưởng thành, trách nhiệm với con trai. Tuy nhiên, trên phim, khán giả sẽ không còn thấy Kiều Trinh đang diễn xuất, không chỉ “đóng vai”, mà đã hoàn toàn “là” nhân vật đó.

Được nhận xét ngoại hình khá giống với Park Bo Young phiên bản gốc, thế nhưng Kiều Trinh chia sẻ cô không cảm thấy áp lực khi được so sánh như thế bởi chính nữ diễn viên cũng yêu mến các vai diễn của Park Bo Young.

Ngoài ra, cô cũng chỉ xem bản gốc đúng 1 lần để giữ trọn cảm xúc của mình và không bị ảnh hưởng khi hoá thân.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: