“Hot girl trà sữa” tự tin ra mắt MV đầu tay

Chủ nhật, 18/06/2017 18:09 (GMT+7)

Mới đây, “hot girl trà sữa” nổi tiếng cộng đồng mạng Vân Shi đã chào sân showbiz bằng MV đầu tay Chỉ còn mình anh với sự giúp sức của nhạc sĩ Phương Uyên.

Vân Shi

MV Chỉ còn mình anh nói về một cô gái trẻ tưởng chàng trai mình quen là robot do mình tạo ra. Cô vui vẻ chơi đùa cùng anh ta, dùng bàn phím điều khiển anh ta theo những gì cô gái ấy muốn. Nhưng cuối cùng phát hiện ra rằng điều ngược lại: cô mới chính là robot do anh ta tạo ra.

Nói về lí do chọn sản phẩm của cựu trưởng nhóm Ba con mèo để đánh dấu chặng đường thay đổi của mình, Vân Shi chia sẻ “Nhạc sĩ Phương Uyên là người có bề dày kinh nghiệm nhất định trong âm nhạc và cũng là một người thầy đã dìu dắt chỉ bảo Vân rất nhiều trong việc ca hát. Vì vậy sản phẩm debut của Vân hoàn toàn có thể yên tâm vào chị. Khi làm việc, chị Uyên là một người vô cùng cầu toàn. Có đôi lúc chỉ có một từ nhưng Vân đã phải thu đi thu lại rất nhiều lần vì sự cầu toàn của chị Uyên. Thậm chí có vài lần Vân rơi nước mắt và muốn rời khỏi phòng thu. Nhưng nhìn thấy chị vẫn kiên trì với mình, Vân buộc bản thân phải cố gắng, tập trung nhiều hơn nữa vì đây chỉ mới bước khởi đầu, không thể nào bỏ cuộc được. Nhờ sự khó tính của chị Uyên đã giúp Vân tiến bộ hơn rất nhiều”- Vân Shi cho biết.

MV được Vân Shi giao cho Khương Vũ - đạo diễn trẻ sinh năm 1987, người đã đứng hang loạt MV triệu views của Minh Hằng, Hari, Bảo Thy… Với sự trở lại đầy năng lượng, ngay sau khi ra mắt MV Chỉ còn mình anh, Vân Shi sẽ tiếp tục thực hiện dự án mới bằng một ca khúc mang giai điệu ballad và sẽ giới thiệu đến công chúng vào tháng 7/2017.

MINH ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: