Hot girl chuyên cover nhạc Hàn tung sản phẩm đầu tay

Thứ tư, 20/03/2019 17:54 (GMT+7)

Là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow truyền hình cũng như từng kết hợp với nam ca sĩ Thanh Duy trong ca khúc Người lạ thân quen , từng gây sốt với hàng loạt clip cover nhạc Hàn, Fanny Trần chính thức tung ra sản phẩm đầu tay: MV Hôm nay anh đang làm gì? (#HNADLG) .

Hôm nay anh đang làm gì? là sáng tác của ca/nhạc sĩ trẻ Huỳnh Phương Duy - chàng học trò bước ra từ đội HLV Lam Trường tại sân chơi Giọng hát Việt - The Voice Vietnam 2018. Với giai điệu RnB trẻ trung, sôi động, Hôm nay anh đang làm gì? được ví von như một lời tỏ tình ngọt ngào dành cho những bạn trẻ.

Hoá thân vào cô gái đang thích thầm chàng trai chung trường, Fanny Trần khiến khán giả thích thú với tạo hình trong sáng, luôn bẽn lẽn mỗi khi đối diện người trong mộng. Cô lúc nào cũng nghĩ về người mình thầm thương trộm nhớ và thắc mắc rằng không biết chàng trai kia đang làm gì. Để đối phương hiểu được tình ý, Fanny liền tự tay làm một món quà xinh xắn để dành tặng cho chàng trai và cuối cùng cô nàng đã nhận được cái gật đầu đồng ý. Tuy không phải là câu chuyện mới lạ, Hôm nay anh đang làm gì? được đánh giá là một MV nhẹ nhàng vừa đủ để người xem “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Trong MV đầu tay này, Fanny Trần còn mang đến cho khán giả trẻ điệu nhảy thả thính mới lạ và đáng yêu. Hôm nay anh đang làm gì? hứa hẹn là xu hướng “thả thính” nối gót Mượn rượu tỏ tình của Emily và BigDaddy, trở thành “cơn sốt” trong giới trẻ bởi sự đáng yêu ở ca từ và âm nhạc.

Ngoài sở hữu ngoại hình xinh xắn, Fanny Trần còn từng “gây sốt” với hàng loạt bản cover nhạc Hàn lời Việt đạt triệu lượt xem trên kênh Youtube và Fanpage. Bên cạnh đó, Fanny cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow truyền hình, thường xuyên xuất hiện cùng các streamer hàng đầu Việt Nam như Pew Pew, MisThy, Woossi... Ngoài ra, cô nàng từng kết hợp với nam ca sĩ Thanh Duy trong ca khúc Người lạ thân quen và đảm nhận vai nữ chính của MV Chờ thêm một đời - Mai Tiến Dũng. Cùng xem sản phẩm mới nhất của Fanny Trần nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: