“Hot boy triệu view” ra mắt MV cổ trang

Chủ nhật, 24/06/2018 18:19 (GMT+7)

Mới đây, hot boy JayKii (người được cộng đồng mạng biết đến qua ca khúc Chiều hôm ấy với hơn 200 triệu lượt nghe) đã ra mắt MV Sao em nỡ theo phong cách cổ trang.

Được biết, Sao em nỡ là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, do Trang Pháp viết lời. Chỉ sau 3 tiếng “lên sóng”, Sao em nỡ đã lọt vào top 3 các ca khúc được nghe nhiều nhất, xếp sau ca khúc khác của chính JayKii là Đừng như thói quen (song ca cùng Sara Lưu).

MV Sao em nỡ được đạo diễn bởi Ứng Kiên (người từng làm nhiều MV thành công cho Chi Pu, Tóc Tiên, Hoàng Yến Chibi) thực hiện và quay liên tục trong 2 ngày tại Ninh Bình và Hà Nội. JayKii cho biết, MV này được quay theo phong cách cổ trang và lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Theo đó, MV xây dựng câu chuyện gợi nhớ những trích đoạn của Kiều như Kiều gặp Kim Trọng, Kiều bán mình chuộc cha, Kim Trọng bôn ba tìm Kiều... “Mình muốn mang lại một MV cổ trang hấp dẫn nhưng rất thuần Việt, tạo sự mới mẻ cho khán giả. Hi vọng MV cũng được nhiều người đón nhận như bản audio trước đây” – JayKii cho biết.

Sau khi ra mắt MV Sao em nỡ, JayKii sẽ chuẩn bị cho việc biểu diễn trong chương trình VHeartBeat, sự kiện âm nhạc diễn ra vào ngày 8/7/2018 quy tụ nhiều ngôi sao nhạc Việt và nhóm nhạc Hàn Quốc WINNER cùng nam diễn viên phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi Jung Hae In.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: