Hot boy triệu view đột phá hình ảnh trong MV mới

Thứ năm, 10/01/2019 14:02 (GMT+7)

Sau thành công của một số bản hit triệu view như Chiều hôm ấy, Đừng như thói quen, Sao em nỡ…, hot boy JayKii quyết định ra mắt MV Nào đâu phải anh với phong cách hoàn toàn đột phá.

Gắn bó với những ca khúc ballad trong thời gian dài, JayKii gây bất ngờ trong lần trở lại này khi chuyển hướng sang dòng nhạc EDM. Nào đâu phải anh do chính JayKii sáng tác và thể hiện, âm nhạc do NEMO (Superbrothers) sản xuất và master bởi Long Halo. Để khẳng định sự chuyển hướng nghiêm túc, JayKii và ê-kip đầu tư mạnh tay cho MV của ca khúc. Nam ca sĩ hợp tác với đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện MV với nhiều cảnh quay “khủng” trong suốt hai ngày, huy động đông đảo diễn viên quần chúng. Về phần mình, JayKii cũng đổi mới ngoại hình với tóc vàng cá tính, đầu tư nhiều trang phục hàng hiệu cho các phân cảnh với sự tư vấn của stylist Nam Phùng. Vào vai người yêu của JayKii trong MV là Bùi Linh Chi, thí sinh team Thanh Hằng tại The Face 2018. Dù là lần đầu hợp tác, Linh Chi diễn xuất ăn ý với JayKii, góp phần tạo điểm nhấn cho MV.

Chia sẻ về sự trở lại mới mẻ này, JayKii cho biết bản thân tâm huyết và muốn làm mới hình ảnh trong năm mới. “Tôi không muốn đóng khung mình trong một thể loại nào, nên sẽ nỗ lực để JayKii không một màu, luôn bất ngờ và mới mẻ trong mắt khán giả” - nam ca sĩ chia sẻ.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: