Hot boy Tino lần đầu tung LookBook thời trang đậm chất Hàn Quốc

Thứ ba, 04/07/2017 21:03 (GMT+7)

Bộ ảnh trong LookBook được anh chàng "Ngưng Làm Bạn" đầu tư rất chăm chút và kỹ lưỡng...

Tino đã từng kết đôi cùng nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi và “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc bằng 2 ca khúc hit đình đám là Ngưng làm bạnMuốn yêu ai đó cả cuộc đời.

Sau đó, anh chàng còn đến gần với khán giả hơn qua vai diễn Đông Phong trong web drama La La School, được khá nhiều nhiều bạn trẻ yêu thích.

Không dừng lại ở đó, anh chàng tiếp tục kết hợp với Lykio phát hành album đầu tay và cuốn lookbook mang cái tên khá ngộ nghĩnh: “Lêu Lêu”.

Cũng nhân dịp này, Tino và Lykio (M4N) đã tổ chức một buổi Fan meeting đầy ấm cúng để giao lưu và kí tặng Lookbook cho người hâm mộ. Tham gia sự kiện lần này còn có ca sĩ Phương Idol và nhóm nhạc Usagi. Không chỉ trình bày những ca khúc mới của mình, Tino còn kết hợp với Lykio mang đến những ca khúc song ca dễ thương với ca từ khá ngộ nghĩnh.

Album “Lêu Lêu” gồm 6 ca khúc được đầu tư chăm chút khá kĩ lương về mặt sản xuất âm nhạc với những tên tuổi nhạc sĩ đang “hot” hiện nay như : Young Uno, Mew Amazing, Tăng Nhật Tuệ, Yuno Bigboi...

Album “lêu Lêu” như một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn và khá thu hút khán giả khi được hoà âm theo phong cách Moombaton, G-House, Future House... bởi Minh Phong và master bởi Phúc Bồ & PB Nation. Trong thị trường âm nhạc hiện nay, nếu các nghệ sĩ chỉ ra những single với 1 hoặc 2 ca khúc kèm MV thì anh chàng Tino vẫn thích tạo ra những dự án album có tính nhất quán về màu sắc âm nhạc và ghi đậm dấu ấn bằng cá tính riêng trong âm nhạc của một nghệ sĩ.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: