Hot boy “Sing my song” tung ca khúc hứa hẹn gây sốt dịp Tết

Thứ sáu, 02/02/2018 17:20 (GMT+7)

Bùi Công Nam - anh chàng từng gây chú ý với ca khúc Chí Phèo tại cuộc thi Sing My Song – Bài hát hay nhất 2016 vừa tung ra ca khúc Tự giác đi khiến nhiều người tò mò về hình ảnh mới mẻ trong MV cùng tên.





Tự giác đi là ca khúc do chính Bùi Công Nam sáng tác, lấy cảm hứng từ chuyện nợ nần phức tạp mỗi dịp Tết về. Chọn chủ đề hết sức “nhạy cảm” nhưng cách Bùi Công Nam hé lộ hình ảnh trong teaser MV mới lại vô cùng duyên dáng, đáng yêu. Qua đó, giọng ca trẻ bày tỏ, dù đòi nợ nhưng hãy đòi sao cho… có duyên nhất.




Đoạn trailer cũng hé lộ một phần giai điệu trong ca khúc mới nhưng nghe vô cùng bắt tai, cùng lời bài hát có phần châm biếm, bắt kịp xu hướng. Giọng ca trẻ 24 tuổi cho biết thêm, toàn bộ MV Tự giác đi sẽ rất độc đáo, hài hước với những cảnh quay mang phong cách retro, thể hiện hình ảnh Sài Gòn gần gũi đáng yêu với “văn hoá vỉa hè”. Tinh thần lạc quan, vui nhộn lan toả qua âm nhạc cùng hình ảnh trong MV hứa hẹn giúp người nghe có được tiếng cười sảng khoái trong những ngày cuối năm bề bộn.



Chàng ca/nhạc sĩ sinh năm 1993 với giọng hát đa màu cùng khả năng tự sáng tác được gây chú ý mạnh tại Sing My Song – Bài hát hay nhất mùa đầu tiên. Không vội lao vào showbiz, anh chàng đã cố gắng rèn giũa và nâng cao khả năng cũng như tìm ra chất nhạc mới cho chính mình. Vì vậy, để đến ngày hôm nay, khi vững hơn về tài chính lẫn chuyên môn âm nhạc, anh chàng đã tự tin và đầu tư xứng đáng cho dự án lần này. MV được kỳ vọng là bệ phóng mạnh mẽ cho một năm bùng nổ sắp tới của Bùi Công Nam.
Và đây, MV mới của anh chàng đây!
N.A
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: