Hot boy "Người Ấy Là Ai" gây sốt trên tiktok với trend mới

Chủ nhật, 26/12/2021 18:35 (GMT+7)

Không chỉ đam mê thời trang, Dương Minh Đăng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi sáng tạo trên TikTok.

Dương Minh Đăng không còn là cái tên xa lạ trong giới thời trang cũng cộng đồng TikToker khi anh liên tục tham gia các gameshow truyền hình và hoạt động chăm chỉ như một người mẫu trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt là 2 gameshow đình đám là Người Ấy Là Ai và Tỏ Tình Đam Mỹ đã khiến anh ngày càng được người hâm mộ biết đến.

Dương Minh Đăng.

Mới đây, chàng trai này còn gây “bão” mạng xã hội khi đăng tải đoạn video thú vị trên nền tảng TikTok. Không chỉ thu hút bởi nội dung thú vị khi thu về hơn nửa triệu lượt xem mà các trang tin cũng liên tục dẫn nguồn khiến trào lưu này càng thịnh hành một cách mạnh mẽ. Cụ thể, trong nội dung video, Dương Minh Đăng đã tỏ ra vô cùng “tinh thông vạn vật” khi đoán hầu hết năm sinh của từng con giáp. Đến cuối video khán giả mới thật sự hiểu ra được lý do mà tại sao chàng trai này lại vô cùng tinh tường.

Dương Minh Đăng rất yêu thích thời trang.

Là một influencer hoạt động chăm chỉ trên các nền tảng mạng xã hội, Dương Minh Đăng thu hút 65,000 người theo dõi trên TikTok, 25,000 người theo dõi trên Instagram, và 37,000 người theo dõi trên Facebook. Với tần suất sản xuất nội dung liên tục, chàng trai này đang dần phát triển và theo đuổi sự nghiệp mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, hấp dẫn đến người hâm mộ.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: