Hot boy “Gia đình là số 1” lập kỉ lục tại Sing My Song

Thứ tư, 21/03/2018 11:33 (GMT+7)

Tại đêm thi thứ 3 của Sing My Song , sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều fan bất ngờ. Mang đến ca khúc Không thể chạm được em , Gin Tuấn Kiệt đã chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh và hứa hẹn sẽ là nhân tố đầy thú vị của mùa thi năm nay.

Sự xuất hiện của Gin Tuấn Kiệt làm cho sân khấu nóng lên vì anh đã được biết đến khi là ca sĩ và diễn viên. Ca khúc Không thể chạm được em dựa trên cảm xúc của nhân vật trong phim Gia đình là số 1 mà anh từng tham gia. Gin cũng cho biết mình rất "nhát" trong chuyện tình cảm không dám tỏ tình với ai, và từ đó đến giờ luôn được các bạn nữ tỏ tình. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, da diết qua giọng hát tình cảm Gin Tuấn Kiệt đã mang đến một không gian lắng đọng và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh ngay những giây cuối cùng.

Gin Tuấn Kiệt và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Mặc dù vậy, phần trình diễn của Gin cũng vấp phải nhiều kiến khen chê khác nhau. Khi nói về điều này, Gin cũng có một chút buồn về những nhận xét trái chiều về phần ca khúc và phần trình diễn của mình: “Mọi người góp ý đúng mà, nên bản thân mình cũng đón nhận nhẹ nhàng thôi. Khi tham gia Sing My Song, mục đích của Gin là có cơ hội trau dồi nhiều hơn về kĩ năng sáng tác của mình nên Gin cũng sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến khen chê. Gin hiểu mình còn nhiều thiếu sót, nhưng nếu Gin muốn đương đầu để có cơ hôi được khắc phục những điểm yếu của mình”.

Về với đội nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Gin cảm thấy rất may mắn và hào hứng chia sẻ: “Anh Hồ Hoài Anh là một người rất hài hước, dí dỏm nhưng cực kì nghiêm túc trong công việc và tận tâm với các thí sinh. Thật ra ngay sau khi ghi hình vòng đầu tiên và anh Hồ Hoài Anh chọn, Gin từng tâm sự với anh xin phép được rút lui để dành cơ hội cho bạn khác. Nhưng anh Hồ Hoài Anh đã khuyên bảo và động viên Gin rất nhiều. Gin chưa thể chia sẻ nhiều nhưng ca khúc trong vòng trại sáng tác sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác với Không thể chạm được em nên mong mọi người chờ xem nhé”.

Mặc dù nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng sáng tác của Gin cũng nhận được nhiều lời khen của các nhạc sĩ như Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa. Phần trình diễn của Gin Tuấn Kiệt cũng nhanh chóng cán mốc 1 triệu view chỉ trong thời gian ngắn nhất tại Sing My Song. Cùng xem nhé!

THÁI ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: