Hot: Nhóm nhạc BY9 gồm các thành viên bị loại từ Produce X 101 sẽ được ra mắt

Thứ tư, 24/07/2019 21:15 (GMT+7)

Với sự ủng hộ nồng nhiệt từ fandom, 9 chàng trai của BY9 sẽ có cơ hội được được thành lập, sẵn sàng đối đầu với X1 - nhóm nhạc đã giành chiến thắng tại Produce X 101.

Chiều hôm nay, 24/7, báo chí Hàn Quốc đã liên tục đưa tin về việc mắt nhóm nhạc thứ hai từ chương trình Produce X 101 (Mùa 4). Và kết quả, các thành viên đã từng bị loại đội hình Produce X 101 ở vòng chung kết sẽ có khả năng được debut vào cuối năm nay. Các thành viên này bao gồm: Lee Sejin, Lee Jinhyuk, Kim Mingyu, Koo Jungmo, Hwang Yunseong, Keum Donghyun, Song Yuvin, Tony và Han Wonjin và được đảm nhận bởi công ty Jellyfish Entertainment.

BY9 được cho là có nhiều khả năng debut trong cuối năm nay

Tuy nhiên, phản hồi lại những thông tin mà báo chí Hàn đưa tin, phía Jellyfish Entertainment cho rằng: "Chúng tôi khá bất ngờ về những thông tin này. Chúng tôi sẽ xác nhận lại".
BY9 là nhóm nhạc nhận được nhiều sự ủng hộ nhất trong 4 mùa. Hiện tại, những người hâm mộ boygroup này vẫn đang tiếp tục kêu gọi chữ kí yêu cầu BY9 được debut cũng như quyên góp về tài chính và con số ấy đã lên đến 100 triệu won (tương đương 2 tỷ VNĐ)

Lightstick được fan thiết kế riêng cho BY9, ngoài ra còn có logo, màu sắc riêng và video giới thiệu về nhóm

Với sức ảnh hưởng quá lớn từ fandom, liệu rằng công ti chủ quản của BY9 sẽ có câu trả trả lời nào dành cho các fan hâm mộ? Cùng chờ đợi nhé!

PHƯƠNG TRANG tống hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: