Hot 100 độ cùng WINNER

Thứ ba, 28/08/2018 09:29 (GMT+7)

Sau lần đầu đến thành phố Hồ Chí Minh tham dự đêm nhạc hội Vheartbeat vào tháng 7, chỉ mới hơn một tháng, các chàng trai WINNER lại có dịp tái ngộ V-INNER CIRCLE (fandom của nhóm ở VN) thông qua chương trình Nhạc Hội Song Ca .

Vào ngày 25/8, WINNER đã họp báo tại rạp Lotte Cinema Gò Vấp. Lee Seung Hoon, anh chàng từng dí dỏm đùa rằng "Việt Nam giống như quê hương thứ hai của chúng tôi" một lần nữa kể lại câu chuyện bố từng làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh khi anh còn bé. Kang Seung Yoon tiết lộ, các thành viên WINNER đều rất "ghiền" đồ ăn Việt Nam, đặc biệt là món bánh xèo.

Cậu trưởng nhóm hào hứng nhờ mọi người giới thiệu thêm vài món ngon, nếu có cơ hội WINNER nhất định sẽ dùng thử. Sau một hồi ghi nhớ tên của các món ăn "cháo lòng", "bánh tráng trộn", "bún đậu mắm tôm",... Song Mino lặp lại cụm từ "bánh tráng trộn" với cách phát âm tiếng Việt có dấu siêu chuẩn xác khiến cả hội trường ồ lên bất ngờ. Ngoài ra, cậu rapper còn chia sẻ thêm rằng muốn được trải nghiệm cảm giác dạo chợ đêm ở Sài Gòn.

Tối 26/8, không khí chương trình nóng đến 100°C ngay từ giây phút mở màn. Sau khi năm cặp đôi thí sinh hoàn thành tiết mục dự thi, cả trường quay vỡ òa khi WINNER xuất hiện trên nền nhạc Love Me Love Me quen thuộc. Các mỹ nam đến từ Hàn Quốc đã khuấy đảo đêm chung kết với hai ca khúc Love Me Love MeEveryday. Kang Seung Yoon vốn là chàng trai rất tích cực dùng tiếng Việt khi đến Việt Nam, đã khiến mọi người phấn khích cực độ vì câu nói bập bẹ vô cùng đáng yêu của mình: "Toi da rat nho cac ban". Đáp lại tiếng reo hò không ngớt từ lượng fan đông đảo, các thí sinh và bốn vị giám khảo, anh chàng trưởng nhóm bật cười ngượng ngùng. Và rồi không khí bùng nổ một lần nữa khi bản hit Really Really vang lên. Đó cũng là bài hát khép lại phần trình diễn của WINNER với tư cách ca sĩ khách mời trong đêm chung kết Nhạc Hội Song Ca mùa 2.

Chia tay sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Việt Nam, bốn chàng trai WINNER ra sân bay trở về Hàn Quốc ngay trong đêm. Hy vọng hai ngày ở Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng WINNER, và mong rằng chúng ta sẽ có cơ hội tái ngộ bốn chàng trai trên mảnh đất hình chữ S vào một ngày không xa.

ĐAN NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: