Hợp tác với các họa sĩ trẻ đương đại,, Coca-Cola tung 3 mẫu bao bì độc đáo chào đón Tết 2018

Chủ nhật, 19/11/2017 16:58 (GMT+7)

Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) chính thức ra mắt thị trường bộ sản phẩm với thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, chào đón Tết Nguyên đán 2018.

TP. Hồ Chí Minh, ngày 01/11/2017 – Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) chính thức ra mắt thị trường bộ sản phẩm với thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, chào đón Tết Nguyên đán 2018. Dựa trên nét vẽ tay của 3 họa sĩ trẻ nổi tiếng, bộ bao bì mới mang thông điệp “Tết của yêu thương” được thể hiện trên cả ba khía cạnh: tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa và tình yêu cộng đồng. Với bước đổi mới trong thiết kế lần này, Coca-Cola mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về tình yêu, cũng như góp phần làm phong phú thêm thị trường quà Tết đẹp, sang trọng và ý nghĩa cho Xuân Mậu Tuất.

Là thương hiệu toàn cầu, cùng với sự gắn bó sâu sắc với nền văn hóa địa phương, Coca-Cola hiểu rằng dù đón Tết theo những cách khác nhau, nhưng điều ai ai cũng trông ngóng mỗi dịp Xuân về Tết đến chính là những khoảnh khắc yêu thương và, sum vầy. Đó cũng chính là lý do Coca-Cola luôn nỗ lực mang đến những món quà Tết sang trọng, hàm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, cùng với chất lượng đạt chuẩn đồng nhất trên mỗi sản phẩm.

Năm nay, Coca-Cola đã quyết định trẻ hóa thiết kế khi kết hợp những giá trị tinh thần truyền thống trên bao bì và hơi thở hiện đại bằng việc cộng tác cùng 3 hoạ sĩ trẻ tài năng gồm Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr. Sith), Lương Anh Công Đức (Luong Doo) cho thiết kế của bộ sản phẩm Tết. Đạt Phan là 1 trong 4 nghệ sĩ thực hiện đoạn hoạt hình Cóc Tía trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"; tác giả hai bức vẽ trong dự án "Scandal - Hào quang trở lại". Nghệ sĩ chuyên vẽ tranh đơn sắc Luong Doo từng gặt hái giải thưởng danh giá Young Lion 2017 và có nhiều tác phẩm được giới trẻ yêu thích, còn Mr. Sith chinh phục cư dân mạng bởi những nét vẽ tỉ mỉ, tinh tế đặc trưng với vô vàn ý tưởng sáng tạo mới mẻ. Theo đó, các họa sĩ trẻ sẽ chung tay cùng Coca-Cola tạo nên những nét chấm phá nghệ thuật đặc trưng nhằm lan tỏa cảm hứng Xuân, tiếp nối sứ mệnh mang yêu thương trao gửi nhân dịp Tết đến Xuân về.

Từ quá trình phác thảo cho đến khi hoàn thiện là cả một quãng thời gian dài không ngừng sáng tạo, Coca-Cola và các họa sĩ tin tưởng rằng thiết kế bao bì mới “Tết của yêu thương”, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, sẽ góp phần tạo nên một mùa Xuân ý nghĩa cho tất cả mọi người. Đặc biệt, đối với tình yêu gia đình vốn được đề cao và trân trọng trong những dịp Tết đến, Coca-Cola cùng họa sĩ Đạt Phan đã khắc họa khoảnh khắc sum vầy của các thành viên thông qua hình ảnh đoàn tụ của gia đình chim én. Với đôi cánh dang rộng và ánh nhìn trìu mến dành cho đàn con, gia đình én đã góp phần tạo nên không khí sum họp, đầm ấm của một mùa Tết tràn hạnh phúc. Bên cạnh đó, Coca-Cola cùng với sự hợp tác của Mr. Sith đã bổ sung vào bộ sưu tập “Tết của yêu thương” một bức tranh tình yêu đẹp đẽ của đôi én Xuân, nhắn nhủ một mùa yêu bùng cảm xúc. Và thiết kế Coca-Cola Tết tình yêu cộng đồng là sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước, mang lộc Xuân trải khắp mọi nơi, đem lại một mùa Tết vẹn tròn yêu thương.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sẻ:“Trong những năm qua, chúng tôi rất tự hào khi Coca-Cola được người dùng yêu thích và chọn làm quà tặng vào mỗi dịp Xuân về Tết đến. Để có được sự tin yêu đó, Coca-Cola đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời những bao bì Tết đẹp về thẩm mỹ, tinh tế về thông điệp nhằm tôn vinh những khoảnh khắc yêu thương, gắn kết trong dịp Tết cổ truyền. Năm nay, tiếp nối sứ mệnh thay lời nói, trao gửi yêu thương đến mọi người, mọi nhà, bao bì Tết của Coca-Cola vẫn khai thác hình ảnh cánh én Xuân vàng trên sắc đỏ truyền thống nhưng sáng tạo hơn, đặc trưng hơn nhờ sự hợp tác cùng các họa sĩ trẻ tài năng. Mong rằng những thiết kế mới của Coca-Cola ra mắt vào dịp Xuân Mậu Tuất sẽ mang một mùa Tết bùng cảm xúc đến cho tất cả mọi người, thay cho lời tri ân quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của chúng tôi trong suốt một năm qua.”

Thông tin về Tập đoàn Coca-Cola:

Tập đoàn Coca-Cola (Mã giao dịch trên sàn chứng khoán New York: KO) là công ty nước giải khát lớn nhất thế giới, cung cấp hơn 500 thương hiệu nước giải khát cho người tiêu dùng tại hơn 200 quốc gia. 19 trong 21 thương hiệu có giá trị tỷ đô của công ty là các sản phẩm ít và không có đường nhằm giúp người tiêu dùng điều tiết lượng đường tiêu thụ. Bên cạnh các sản phẩm Coca-Cola, một số các thương hiệu dẫn đầu của chúng tôi trên toàn thế giới còn có: nước giải khát từ đậu nành AdeS, Trà xanh Ayataka, Nước đóng chai Dasani, Nước trái cây Del Valle, Fanta, Cà phê Georgia, Trà và cà phê Gold Peak, trà Honest Tea, Nước ép Minute Maid juices, Nước uống thể thao Powerade, nước ép Simply, Sprite, các sản phẩm Smartwater, vitaminwater, và nước dừa Zico. Tại Coca-Cola, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc đem đến những đóng góp tích cực cho Thế giới. Hành trình ấy bắt đầu bằng việc giảm lượng đường trong các sản phẩm của chúng tôi cũng như giới thiệu các sản phẩm với lợi ích gia tăng. Điều đó cũng đồng nghĩa với những nỗ lực của công ty trong việc giảm thiểu tác động môi trường, xây dựng các cơ hội phát triển nghề nghiệp tương xứng, và đem đến những đóng góp tích cực cho nền kinh tế của Thế giới. Cùng với các đối tác đóng chai, Công ty nằm trong số 10 nhà tuyển dụng tư nhân hàng đầu thế giới với hơn 700.000 nhân viên. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng xem thêm tại Coca-Cola Journey tại www.coca-colacompany.com, hoặc theo dõi công ty tại tài khoản Twitter, Instagram, Facebook and LinkedIn.

Thông tin về Coca-Cola Việt Nam:

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với khoảng 2.500 nhân viên, trong đó hơn 99% là người Việt Nam. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius. Từ năm 2017, nắm bắt xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã chủ động đa dạng hóa danh mục sản phẩm với sự xuất hiện của các loại thức uống hoa quả và trà đóng chai. Với Coca-Cola Việt Nam, phát triển bền vững luôn được xem là trọng tâm của các hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm tổ chức môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, và ưu tiên đào tạo và phát triển nhân viên. Các chương trình phát triển bền vững còn được thể hiện bởi những mục tiêu cụ thể về tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả và cân bằng về nước. Công ty tiếp tục xây dựng các cộng đồng bền vững tại những nơi công ty có hoạt động kinh doanh. Từ năm 2010 đến nay, Coca-Cola đã đầu tư hàng triệu Đô la Mỹ cho hàng loạt các dự án cộng đồng tại Việt Nam, bao gồm dự án trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, chương trình tiếp cận nước sạch, bảo tồn tài nguyên nước, nâng cao năng lực phụ nữ, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, hỗ trợ các gia đình khó khăn, ứng phó và cứu trợ thiên tai.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: