Hồng Thanh Cười xuyên Việt đội nắng bán kem

Thứ tư, 30/05/2018 22:24 (GMT+7)

Với bộ ảnh kể lại tình yêu giữa cô nàng tiểu thư và anh chàng bán kem dạo, Quán quân Cười xuyên Việt 201 7- Hồng Thanh - khiến người hâm mộ háo hức hơn trước dự án Sài Gòn, Anh Yêu Kem sẽ ra mắt vào ngày 12/06 tới đây.

Bạn diễn của Hồng Thanh trong phim là diễn viên trẻ Nguyễn Thị Minh Tuyền trong vai nàng tiểu thư quý phái tên Dịu, con gái của một bà chủ thương hiệu kem nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.

Hình ảnh chân phương, bình dị, gần gũi nhưng không kém phần ngọt ngào của cặp đôi anh chàng bán kem dạo và cô tiểu thư nhà giàu nhận được “cơn mưa” lời khen của khán giả.

Thông qua bộ ảnh này, Hồng Thanh muốn cho khán giả thấy được mình thực sự đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết vào “Sài Gòn, Anh Yêu Kem” để có thể mang đến cho khán giả những thông điệp quý giá nhất.

Hồng Thanh biết Minh Tuyền thông qua chương trình “Giai điệu chung đôi” và ngay lập tức thấy được tiềm năng của cô nàng thông qua lối diễn mộc mạc, dù không nhiều kỹ thuật vì chưa qua trường lớp nhưng lại rất hợp với nhân vật nữ của bộ phim này.

“Có nhiều lúc cả hai phải quay nhiều đến mức gần như kiệt sức, đặc biệt là có một cảnh phải quay bài nhảy với kỹ thuật one shot (một cú máy dài) và cả hai phải quay đi quay lại đến hơn 20 lần, đến khi xong thì phải nhờ người… cõng đi chứ không còn đi nổi nữa” – Hồng Thanh bật mí.

Chính vì thế, Hồng Thanh tin rằng bộ phim đầu tay của mình sẽ càng nhận được sự ủng hộ của người xem, đặc biệt là những ai từng theo dõi quá trình theo đuổi nghệ thuật một cách đầy nhiệt huyết của Hồng Thanh.

Xem clip của Hồng Thanh.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: