Hơn kém nhau 8 tuổi, Diễm My – Quốc Anh vẫn đẹp đôi

Thứ ba, 02/08/2022 23:18 (GMT+7)

Để vượt qua cảm giác ngại ngùng vì chênh lệch tuổi tác trong phim “Giấc Mơ Của Mẹ”, Diễm My 9x tiết lộ đã phải tìm hiểu Quốc Anh.

Sau 12 tập được phát sóng, Giấc Mơ Của Mẹ bắt đầu đi vào giai đoạn phát triển tình cảm giữa các tuyến nhân vật trẻ. Ở giai đoạn này, đáng chú ý nhất phải kể đến câu chuyện tình yêu của “couple hoàn cảnh” Trà My (Diễm My 9x) - Trọng Khang (Quốc Anh).

Diễm My 9x thú nhận: "Khoảng cách 8 tuổi khiến tôi và Quốc Anh rất ngượng ngùng. Để vượt qua điều đó, tôi và cậu ấy đã phải dành rất nhiều thời gian cho nhau. Chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn để hiểu tính cách của đối phương”.

Về phía Quốc Anh, nam diễn viên cho biết: “Tham gia bộ phim ‘Giấc Mơ Của Mẹ’, chị Diễm My chỉ dạy cho Quốc Anh rất nhiều về cách nhập vai, để từ đó hai chị em dễ dàng ăn ý với nhau hơn”.

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cho biết: “Họ có độ chênh lệch tuổi tác khá cao. Ngoài đời Quốc Anh tính tình như trẻ con, còn Diễm My thì chỉn chu, đạo mạo như bà chị nghiêm khắc. Nhưng với tài năng của mình, hai bạn ấy đã cho tôi một niềm tin rằng họ là một cặp đôi hoàn hảo”.

Trà My và Trọng Khang là cặp đôi có tiến triển tình cảm tuân theo mức độ tăng dần của thời gian. Ở lần gặp đầu tiên, họ vướng vào sự cố nhỏ khiến đôi bên để lại ấn tượng xấu về nhau. Tuy nhiên, sự hiểu lầm này của cả hai nhanh chóng được hóa giải ở các tập liền kề.

Trọng Khang từ oan gia biến thái thành “kỵ sĩ áo đen”, luôn xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ cho Trà My. Ban đầu, sự giúp đỡ chỉ xuất phát từ lòng tốt nhưng kể từ tập 10 trở đi, anh bắt đầu chủ động quan tâm cô hơn thông qua những tin nhắn “thả thính”, những cuộc hẹn chỉ có hai người. Tuy nhiên, thân thế thật sự của Khang và sự ngăn cản của bà Thanh có trở thành rào cản khiến chuyện tình của họ bị ảnh hưởng?

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 13 được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 01/08.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: