Hơn 800 sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành quẫy tưng bừng lễ nhập môn

Thứ tư, 02/01/2019 13:32 (GMT+7)

Vừa qua, tại Khu du lịch Bến Xưa Q.12 TP.HCM, hơn 800 sinh viên Khoa Du Lịch và Việt Nam Học trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã hòa mình vào chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên đầy ý nghĩa trong buổi lễ nhập môn với chủ đề “WE ARE CHAMPION”.

Sinh viên tham gia các trò chơi tập thể

Các bạn tân sinh viên đã được trải nghiệm các trò chơi vận động tập thể, kĩ năng nhằm xóa tan khoảng cách, đoàn kết, đồng lòng vượt qua các thử thách mà ban tổ chức đặt ra.

Bạn Lê Văn Thiện (Sinh viên năm nhất, khoa Du lịch) chia sẻ: “Là sinh viên năm nhất, mình khó tránh khỏi những bỡ ngỡ, rụt rè nhưng qua lễ nhập môn mình như hòa vào không khí của tập thể, mình quen rất nhiều bạn và trải nghiệm các trò chơi, kĩ năng giúp ích cho nghề nghiệp của mình sau này”.

Sinh viên vượt qua thử thách của BTC

ThS. Phan Thị Ngàn (trưởng khoa Du lịch và Việt Nam học) chia sẻ: “Lễ nhập môn là một trong những lễ đầu tiên của tất cả các bạn sinh viên khoa Du lịch và Việt Nam học. Từ giờ, hơn 800 tân sinh viên đến từ mọi miền đất nước trở thành đồng môn của nhau, chính thức bước những bước đi đầu tiên vào nghề và trong tương lai, các bạn chính là những người đồng nghiệp, những đối tác của nhau, những chuyên gia, những nhà kinh doanh hay những nhà quản lý giỏi trong lĩnh vực du lịch”.

Màn xếp chữ của toàn thể “thần dân” khoa Du Lịch và Việt Nam học - trường đại học Nguyễn Tất Thành.

Đây là hoạt động thường niên của Khoa Du lịch và Việt Nam học trường Đại học Nguyễn Tất Thành nhằm giúp các bạn sinh viên trong Khoa gần hơn về ngành học, hiểu hơn về yêu cầu nghề nghiệp để sớm có những định hướng học tập, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tương lai. Ngoài ra, tại sự kiện, hơn 800 sinh viên đã xếp dòng chữ “KDL – NTTU” (Khoa Du lịch – Nguyễn Tất Thành University) và cách biểu tượng thể hiện sự đoàn kết và học hỏi của các tân sinh viên

VIÊN VIÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: