Hơn 2.000 vị trí tuyển dụng dành cho sinh viên tại Ngày hội việc làm UEF 2022

Thứ bảy, 02/07/2022 16:19 (GMT+7)

Ngày 2/7, tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã diễn ra Ngày hội việc làm năm 2022 với sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn tại TP.HCM.

Ngày hội việc làm UEF năm 2022 nhằm mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên năm thứ ba, năm cuối của trường ở hơn 30 ngành đào tạo. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn sinh viên các năm đầu gặp gỡ các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp, có cơ hội học hỏi, tích lũy được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn cho quá trình nắm bắt nghề nghiệp tương lai. Theo đó, các doanh nghiệp đã giới thiệu 2.000 vị trí tuyển dụng với gần 80 đầu việc khác nhau từ chuyên viên đến quản lý cấp cao cho các bạn sinh viên.

Sinh viên phỏng vấn tại Ngày hội việc làm UEF 2022

Sự kiện được xem là hoạt động bắt tay, kết nối mạnh mẽ giữa Nhà trường và các doanh nghiệp đối tác trong mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn. Đây là mục tiêu mà trường theo đuổi ngay từ khi thành lập nhằm mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Ngay khi tốt nghiệp đảm bảo có thể làm việc ngay và có khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động. Đến với ngày hội việc làm, sinh viên sẽ tìm được cho mình vị trí công việc phù hợp ở các nhà tuyển dụng khác nhau từ lĩnh vực kinh doanh, ngân hàng, thương mại, luật, truyền thông cho đến công nghệ thông tin, du lịch, giáo dục,...

Đại diện Trường UEF và các doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm năm 2022

ThS. Huỳnh Quốc Phong (Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp Trường UEF, đại diện ban tổ chức) cho biết, Ngày hội việc làm mang đến mục tiêu lợi ích cho cả ba bên gồm đơn vị tuyển dụng, sinh viên, Nhà trường. Hoạt động cũng gián tiếp cung cấp một nguồn nhân lực lao động lớn cho xã hội ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là nguồn nhân lực có khả năng ngoại ngữ tốt được đào tạo từ môi trường song ngữ của UEF.

Được biết, cũng trong khuôn khổ ngày hội, hơn 200 triệu đồng học bổng bao gồm các khóa học thực tế, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng được gửi đến sinh viên UEF.

T.NGUYỄN
Ảnh: UEF

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: