Hơn 1000 người tham dự Ngày hội Hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” 2017 tại TP.HCM

Thứ bảy, 02/12/2017 21:10 (GMT+7)

Sáng 26-11, Ngày hội Hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” 2017 – một trong những hoạt động của Chương trình “Ước mơ của Thúy” đã diễn ra tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM với sự tham gia đông đảo của hơn 1000 người.

Ngày hội Hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” 2017 diễn ra với nhiều hoạt động như: Sân khấu giao lưu 10 năm viết tiếp ước mơ của Thúy, chợ phiên hoa mặt trời bày bán các sản phẩm gây quỹ, thực hiện ước nguyện cho bệnh nhi ung thư…
Một nữ sinh đang mua những đóa hướng dương ủng hộ hoạt động gây quỹ của Ngày hội - Ảnh: HN
Trong đó, điểm nhấn chính là hình ảnh hoa hướng dương mang thông điệp yêu thương do cộng đồng mạng cùng làm hướng về bệnh nhi ung thư. Ngày hội còn tổ chức trao học bổng “Ước mơ của Thúy” cho 86 bệnh nhi ung thư khu vực phía Nam khỏi bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trở lại trường; giao lưu với các bác sĩ, các bậc cha mẹ đã cùng con dũng cảm chiến đấu với bệnh tật; văn nghệ với sự góp mặt của các ca nghệ sĩ tình nguyện; tuyên dương tình nguyện viên tích cực…
Nhiều phụ huynh dẫn con mình đến Ngày hội Hoa hướng dương - Ảnh: HN
Cũng trong cùng ngày, tại TP Hà Nội, Ngày hội Hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” 2017 cũng đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng đông đảo thông qua các hoạt động tương tự miền Nam.
Những điều ước, mong muốn của các bệnh nhi ung thư được dán trên những bông hoa hướng dương - Ảnh: HN
Chương trình “Ước mơ của Thúy” được báo Tuổi trẻ thành lập vào ngày 9-2007 từ ước nguyện của Công dân trẻ TP.HCM Lê Thanh Thúy - bệnh nhân ung thư xương, nhằm chăm sóc và hỗ trợ tinh thần cho bệnh nhi ung thư. Ngày hội Hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” đã được tổ chức 9 lần tại TP.HCM. Ngày hội qui tụ hơn 43 ngàn lượt người đã đến tham dự nhằm chia sẻ tình yêu thương của cộng đồng dành cho bệnh nhi ung thư. Tính đến tháng 11-2017, Chương trình “Ước mơ của Thúy” đã tiếp nhận và hỗ trợ hơn 20 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư.
Ảnh: HN
Ảnh: HN
HUỲNH NHI
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: