Hơn 1000 bạn trẻ tham dự Hội thảo du học Hàn Quốc 2017

Thứ sáu, 24/11/2017 15:58 (GMT+7)

Vừa qua tại Trường Quốc tế Hàn Quốc (Q.7, TP.HCM) diễn ra Hội thảo Du học Hàn Quốc 2017. Hội thảo tổ chức tại TP.HCM, thu hút hơn 1000 sinh viên tham dự trong hai ngày 28 và 29 tháng 10 giúp các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu các trường hàng đầu của Hàn Quốc.

Chương trình với sự tham gia của 32 trường đại học uy tín của Hàn Quốc, mang đến cho các bạn sinh viên thông tin về những khóa học đẳng cấp quốc tế, cùng các vấn đề liên quan đến việc học tiếng Hàn, học chuyển tiếp, học phí, các mức hỗ trợ, các chương trình học bổng...

Bạn Đặng Thị Thu Ngân (Sinh viên năm nhất trường ĐH Tin học Ngoại ngữ TP.HCM) chia sẻ: “Mình học chuyên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc và có nhu cầu đi du học nhưng chưa vững về kiến thức du học nên đến hội thảo để tìm hiểu thêm về các trường và cơ hội giành học bổng du học của chính phủ Hàn Quốc”.

Các bạn trẻ tìm hiểu về du học Hàn Quốc.

Hàng năm chính phủ Hàn Quốc cung cấp hơn 3000 học bổng cho sinh viên quốc tế. Để tìm hiểu thêm về những chương trình du học Hàn Quốc bạn có thể truy cập tại trang www.studyinkorea.go.kr. Hoặc bạn có thể tham gia trò chuyện trực tiếp với đại diện các trường đại học tại Hội chợ giáo dục Trực tuyến Hàn Quốc tổ chức vào tháng 6 và tháng 11 hàng năm. Bạn có thể nạp hồ sơ tuyển sinh trực tiếp tại : http://studyinkorea.go.kr/ko/expo/main.do

Những chương trình văn nghệ đậm chất nhạc Hàn

Khai mạc buổi hội thảo

Hội thảo được tổ chức bởi Bộ Giáo dục Hàn Quốc và Viện giáo dục Quốc tế Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Tp.HCM, Hội thảo du học Hàn Quốc 2017 nhằm thu hút học sinh, sinh viên quốc tế đến học tập tại Hàn Quốc, tăng cường trao những suất học bổng có giá trị cho sinh viên và cải thiện môi trường học tập và sinh hoạt… Nhờ những chương trình hỗ trợ này, sinh viên quốc tế không những được trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến mà còn được thưởng thức rất nhiều loại hình giải trí, câu lạc bộ, văn hoá, được hỗ trợ nhiệt tình từ đầu về khoá học, điều kiện học tập, sinh hoạt cũng như những khó khăn của du học sinh khi mới đặt chân vào môi trường mới, từ đó có thể trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng sống, kinh nghiệm thực tế và có cơ hội tìm được việc làm tại xứ Kim chi sau khi tốt nghiệp.

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: