Hội quán Khoa học – Không gian học thuật mới cho sinh viên Khoa học Tự nhiên

Chủ nhật, 18/03/2018 11:37 (GMT+7)

Sáng 17-3, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐHQG TP.HCM (cơ sở Linh Trung) diễn ra lễ khánh thành Hội quán Khoa học. Đây là công trình thanh niên của Đoàn trường với mục đích tạo môi trường học thuật, đào tạo và tổ chức các hoạt động bổ trợ tư duy khởi nghiệp cho giảng viên, sinh viên Trường và các bạn học sinh có quan tâm.

Các bạn học sinh, sinh viên khi đến với Hội quán Khoa học có thể tham gia các buổi hội thảo, chuyên đề về kỹ năng và được các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm trong tư duy sáng tạo, định hướng nghề nghiệp, khởi nghiệp trong tương lai.

Nghi thức cắt băng khánh thành được diễn ra long trọng - Ảnh: Huỳnh Nhi

Với không gian cà phê sách kết hợp, Hội quán Khoa học còn là nơi các bạn có thể họp nhóm, thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Bạn Nguyễn Trung Hậu (sinh viên khoa Sinh học, ĐH KHTN) chia sẻ: “Không gian Hội quán thoáng mát, có máy lạnh, âm nhạc, rất thích hợp để tụi mình thư giãn, đọc sách hay ôn bài cùng bạn bè”. Hậu bật mí thêm, các anh chị ở Hội quán Khoa học còn tặng mỗi bạn một ly nước tự chọn khi đến tham quan Hội quán trong buổi sáng khánh thành.

Không gian bên trong Hội quán Khoa học - Ảnh: Huỳnh Nhi

Hội quán Khoa học tọa lạc tại tầng hầm Nhà điều hành Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (cơ sở Linh Trung) với diện tích gần 100m2 được chia thành hai không gian, phòng họp với sức chứa khoảng 20 người và không gian cà phê sách. Giảng viên, sinh viên và các bạn học sinh có thể đến Hội quán từ 6g30 – 18g30 mỗi ngày từ thứ hai đến chủ nhật.

HUỲNH NHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: