Hồi hộp với cuộc phiêu lưu của Biệt đội biển xanh

Thứ ba, 16/05/2017 21:40 (GMT+7)

Biệt đội biển xanh (tên gốc: Deep) là bộ phim hoạt hình mới nhất sẽ ra mắt với khán giả teen vào mùa hè năm nay, từ ngày 19/5 sắp tới.

Bối cảnh phim diễn ra vào năm 2100, khi loài người rời bỏ trái đất, một quần thể sinh vật kỳ lạ vẫn còn sinh sống tại nơi vực thẳm sâu nhất đại dương. Deep, chú bạch tuộc ưa phiêu lưu, thích khám phá đã phải kề vai sát cánh cùng chú cá lồng đèn vụng về Evo và Alice, cô tôm sâu tưng tửng trên hành trình tìm nơi sinh sống mới cho cả gia đình. Hành trình của họ trải dài từ bờ Bắc Cực đến thành phố chìm New York nên gặp rất nhiều những kẻ thù ghê gớm và hàng loạt tình huống "hài hước khó đỡ". Liệu rằng Biệt đội biển xanh có thể mang lại những tháng ngày rực rỡ, huy hoàng về với đại dương? Muốn biết thì mời bạn xem phim nhé!

Bật mí: phim được thực hiện bởi ê kíp sản xuất Angry Birds và Madagasca lừng danh nên đảm bảo đem đến nhiều cảm xúc cho teen khi xem phim. Ngoài phiên bản phụ đề, phim còn có phiên bản lồng tiếng với sự tham gia của ca sĩ Miko Lan Trinh, Hoàng Yến chibi, diễn viên nhí Trọng Khang...


DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: