Hội em út của các nhóm nhạc Kpop

Thứ hai, 02/04/2018 17:25 (GMT+7)

Maknae luôn là vị trí được các fan quan tâm nhiều nhất trong các nhóm nhạc về độ tuổi, tính cách và đặc biệt là tài năng của họ. Cùng tìm hiểu xem hội “maknae vàng” của Kpop đặc biệt như thế nào nhé.

JUNGKOOK (BTS)

Được các fan ưu ái dành tặng cho anh chàng danh hiệu”maknae vàng” chắc hẳn cũng đủ để thể hiện được những tài năng mà anh chàng này sở hữu: Cậu chàng có một giọng hát vô cùng ngọt ngào và có khả năng chinh phục các nốt cao một cách dễ dàng, ngoài ra JungKook còn có thể rap rất tốt và nhảy điêu luyện không thua gì với cỗ máy nhảy J-Hope(BTS). Anh chàng này còn sở hữu một thân hình chuẩn người mẫu lôi cuốn với đôi chân dài miên man và gương mặt đẹp thần thánh “không góc chết” thách thức mọi camera.

LISA (BLACK PINK)

Em út của Black Pink sinh năm 1997 và là thần tượng người nước ngoài đầu tiên (Thái Lan) được debut dưới sự quản lí của YG Ent. Cô nànggây ấn tượng với người hâm mộ bởi nhan sắc lung linh, đôi mắt to tròn như búp bê và hình thể “chuẩn không cần chỉnh” với vòng eo con kiến của mình ngay từ ngày đầu mới ra mắt. Nữ thần tượng nhà YG sở hữu cho mình giọng rap cá tính và cực chất làm cho khán giả bị lôi cuốn. Lisa trên sân khấu là một”cool girl” đích thực từ ánh mắt, cử chỉ, điệu bộ và khả năng trình diễn vô cùng cuốn hút. Đối lập trên sân khấu là một Lisa hồn nhiên, yêu đời, hay cười và “quậy” làm cho các người chị trong nhóm phải “đau đầu”nhưng lại khiếc các fan cảm thấy yêu thích và phát cuồng với tính cách trẻ con của mình.

SeHun (EXO)

Cậu út của EXO có ngoại hình “tiên tử” đẹp lung linh và được các fan ví von như là nhân vật hoàng tử xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích. Anh góp giọng trong các bài hát của EXO với vai trò là một rapper và làm khán giả ấn tượng với chất giọng trầm và ngầu của mình. SeHun mang hình tượng cool boy, ít nói nhưng mỗi khi anh phát ngôn đều làm EXO-L(fandom EXO) cười ngất bởi độ “chất” của mình. Hiện nay SeHun hướng mình đến hình ảnh một nghệ sĩ đa tài khi sắp tới đây anh sẽ xuất hiện trước khán giả với vai trò là diễn viên trong một bộ phim Web-drama hành động có tên “ Dokgo Rewind”, chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi nhé.

Yeri (Red Velvet)

Thêm một thần tượng nhà SM góp mặt trong danh sách này. YeRi sinh năm 1999 và là em út của nhóm nhạc nữ thần Red Velvet. Vì gia nhập nhóm muộn hơn so với những người chị của mình, nên ban đầu YeRi đã bị nghi ngờ về tài năng cũng như nhan sắc. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã thuyết phục được khán giả hâm mộ bởi sự tiến bộ và tự hoàn thiện từng ngày những kĩ năng của bản thân mình và nhan sắc của “cô út” bây giờ cũng không đùa được khi cô đều ghi tên của mình trong các danh sách về nữ thần thế hệ mới của Kpop. Trong các sản phẩm âm nhạc mới ra mắt cùng nhóm, fan hâm mộ đã nhận ra sự thay đổi từng ngày của YeRi về cả ca hát lẫn hình ảnh của mình. Cô là một người sống tình cảm, luôn biết quan tâm đến người khác.

TƯỜNG VY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: