Học trò danh ca Giao Linh dẫn đầu vòng Liveshow 2 Thần tượng Bolero 2019

Thứ sáu, 21/06/2019 21:39 (GMT+7)

Mới đây, tập 12 chương trình Thần tượng Bolero đã lên sóng với phần thi của 8 thí sinh. Trong đó, thí sinh Gia Nhật đến từ đội huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn gây được ấn tượng vô cùng tốt.

Gia Nhật - học trò của Đình Văn - Giao Linh thể hiện ca khúc Mười năm tình cũ. Lựa chọn ca khúc này, Đình Văn đặt lên học trò một thử thách rất lớn nhưng cũng là lợi thế cho Gia Nhật nếu anh làm tốt trọn vẹn ca khúc. Ngay từ khi cất giọng hát khán giả đã vỗ tay cho Gia Nhật, ca khúc quen thuộc bỗng khoác lên mình một chiếc áo mới đầy da diết và tự sự. Đặc biệt, câu hát lên cao cuối cùng Gia Nhật đã khoe được chất giọng cao khỏe khiến các HLV vỗ tay, khán giả bất ngờ và đầy thán phục.

Gia Nhật

Nhật xét về tiếc mục của chàng thí sinh điển trai đất Bắc, danh ca Ngọc Sơn tâm đắc chia sẻ: “Hôm nay thầy rất lo về ca khúc của Gia Nhật vì đây là một bài hát quãng giọng rất là rộng nhưng mà vẫn phải chúc mừng Gia Nhật hát rất tròn trịa ca khúc này, giọng ca sáng đẹp, ngoại hình và phong cách trình diễn cũng rất tốt. Giám khảo Quang Lê cũng cho biết: “Hôm nay em Gia Nhật rất là ấn tượng. Khi mà em hát câu kết, em lên rất cao và rất là chắc mà không tuột hơi một chút nào. Cái bài này giống như là đúng chất của em vậy đó”.

Theo tìm hiểu, ngay từ nhỏ Gia Nhật đã đam mê ca hát và từng đã có ước mơ được đứng lên sân khấu như một ca sĩ chuyên nghiệp. Trước đó nhiều năm, anh chàng quyết định ra Hà Nội thi vào trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội để theo đuổi giấc mơ ca hát của mình. Sinh ra từ một vùng đất nghèo của tỉnh Quảng Trị càng nung nấu quyết tâm theo nghề, thay đổi vận mệnh của chàng trai trẻ.

Gia Nhật nhớ lại, những ngày đầu đi thi gia đình đều không đồng ý. Ba cậu vì sợ con không ổn định, dễ bị cám dỗ nên đã nhất quyết ngăn cản. Tuy nhiên, nhờ tình thương của mẹ mà Gia Nhật đã hoàn thành được ước mơ. Để theo đuổi đam mê, anh quết định ghi danh tại cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 nhưng vì chưa chuẩn bị kĩ anh đã phải dừng chân từ khá sớm ở vòng Tinh hoa. Mãi đến gần đây, khi đã chuẩn bị đủ cho mình kinh nghiệm vốn sốn và cả kĩ năng sân khấu anh chàng mới tự tin tiếp tục thử sức ở sân chơi này và kết quả đang dần như anh mong muốn.

Như vậy, team Giao Linh - Đình Văn còn 2 thí sinh bước vào đêm thi kế tiếp là Tô Ngọc Hà và Gia Nhật. Cuối cùng, Gia Nhật, Phương Ý, Trọng Hải, Tô Ngọc Hà, Trương Lynh, Minh Dũng - Thái Ngân sẽ là những thí sinh đi tiếp. Cùng chờ xem nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: