Học trò Nguyễn Hải Phong xuất sắc giành giải Quán quân Ban nhạc Việt mùa 2

Thứ ba, 09/04/2019 17:46 (GMT+7)

Sau 4 tháng diễn ra, đêm chung kết Ban nhạc Việt mùa 2 do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Bình Minh Media tổ đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của ban nhạc Fire đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Kết thúc đêm thi thứ 3 vòng thi Thử thách và Biểu diễn, 4 ban nhạc xuất sắc bước vào vòng chung kết cuộc thi gồm Những năm 90 (đội huấn luyện viên Đức Trí), Fire đội huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong, Radio18B (đội huấn luyện viên Phương Uyên).

Trong đêm thi Chung kết game show Ban nhạc Việt có sự tham gia của 8 giám khảo khách mời đồng hành cùng 4 huấn luyện viên. 4 huấn luyện viên và các giám khảo khách mời đều có riêng cho mình một bảng điểm. Thang điểm chấm cho các ban nhạc được tính từ 70 đến 100 và các huấn luyện viên cũng như các giám khảo khách mời không được chấm cho các ban nhạc chung một số điểm.

Ban nhạc Những năm 90

Ban nhạc Radio

Ban nhạc Fire

Ban nhạc 18B

Những năm 90 đã trình diễn mở đầu đêm thi cuối cùng với phong cách hát đối đáp qua ca khúc Cô hàng nước. Radio mang đến những giai điệu rock sôi động với ca khúc của chính huấn luyện viên của mình - I’m not ready for this. Ban nhạc Fire lựa chọn trình diễn ca khúc tự sáng tác Chuyện 3 trong đêm chung kết với phong cách nhạc điện tử. Ban nhạc trình diễn cuối cùng trong đêm chung kết là 18B với bản phối hai ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên là Anh tôi I want you back theo phong cách funk.

Đêm chung kết Ban nhạc Việt mùa 2 còn có phần trình diễn đặt biệt của ban nhạc An Nam – Quán quân Ban nhạc Việt mùa trước. An Nam chia sẻ rằng sau khi trở thành Quán quân tại chương trình, các thành viên trong ban nhạc luôn ý thức được rằng phải lao động và cống hiến thật nhiều cho âm nhạc, đặc biệt là mang những nhạc phẩm về lịch sử ra mắt khán giả để không uổng phí danh hiệu đã đạt được.

Kết quả chung cuộc, Fire đã xuất sắc lên ngôi Quán quân Ban nhạc Việt mùa 2 với 183,75. Các ban nhạc 18B (178,75 điểm); Radio (166,2 điểm), Những năm 90 (151,25 điểm) đoạt giải Á quân của chương trình.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: