Học trò Mr Đàm làm MV cổ trang với kinh phí khủng

Thứ hai, 24/12/2018 14:30 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Hồng Gấm – quán quân Ban nhạc quyền năng, á quân Người kể chuyện tình và là học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong Giọng hát Việt 2013 – vừa cho ra mắt MV Sẽ thôi mong chờ , một sáng tác của cựu thành viên nhóm nhạc AC&M Hoàng Bách.

Chia sẻ về lí do ra mắt một sản phẩm ballad thay vì bolero như những gì đã thể hiện trong các cuộc thi, Hồng Gấm khẳng định bolero chỉ là một cuộc dạo chơi và hoàn toàn không phải là sở trường của cô. “Nhiều người nói Gấm có chất giọng khỏe, nội lực nên khó có thể hát bolero một cách mượt mà, vì vậy Gấm chọn Sẽ thôi mong chờ của anh Hoàng Bách để làm MV đầu tay. Vì là sản phẩm đầu tay nên Gấm quyết định đầu tư thật chỉn chu, làm MV như một phim cổ trang ngắn, có nội dung, có cốt truyện hẳn hòi. Cũng chính vì đầu tư kĩ quá nên kinh phí bị đội lên khá nhiều – nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồng Gấm

Hồng Gấm cho biết, khi lần đầu lắng nghe bản demo, cô đã vô cùng xúc động và đồng cảm với nhân vật trong bài hát. “Khi nghe bài này, Gấm đã nghĩ ra một câu chuyện với nhiều tình tiết khúc mắc. Ban đầu, Gấm tưởng tượng mình là nhân vật trong câu chuyện để thể hiện ca khúc, nhưng do quá trình sản xuất mất nhiều thời gian, thu đi thu lại nhiều lần nên Gấm “ngấm” luôn câu chuyện lúc nào không hay. Khi ra phim trường, Gấm mới biết làm MV cổ trang không dễ chút nào, điển hình là việc phải mang trang phục nặng đến 10 kí và di chuyển trên địa hình ẩm ướt, trơn trượt của Thác Voi (Đà Lạt, Lâm Đồng). Chưa kể trong MV có một vài phân cảnh nhân vật Hồ Nhi của Gấm thể hiện điệu múa tiến cung. Và để có 2 phút khi lên hình, Gấm đã tập luyện vất vả suốt một tháng cùng với biên đạo Adam Lâm đấy” – cô cho biết.

Sẽ thôi mong chờ có sự góp mặt của diễn viên Anh Tú, Huỳnh Thanh Trực, Chris Lê… với nhiều kĩ xảo đẹp mặt. Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: