Học trò Đồng Khởi hào hứng cùng Hành trình Cùng bạn đến trường an toàn

Thứ hai, 25/04/2022 13:53 (GMT+7)

Sáng 25/4/2022, thầy trò trường THCS Đồng Khởi (Q.1) đã có buổi giao lưu tưng bừng cùng Hành trình "Cùng bạn đến trường an toàn" năm 2022 do Thành Đoàn, Ban An toàn giao thông Thành phố và báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp tổ chức.

Các bạn được chương trình tặng bộ tài liệu trực quan tuyên truyền về an toàn giao thông.

Tại chương trình, các bạn được học hỏi kiến thức an toàn giao thông đường bộ qua nhiều hình thức như lắng nghe nội dung 4 nhóm biển báo, tham gia hội thi Rung chuông vàng, xem tiểu phẩm...

Thi "Rung chuông vàng" để xem ai biết nhiều kiến thức về an toàn giao thông hơn nè!

Bạn Phú Hưng (lớp 7A5) còn vẽ lên bảng hình ảnh minh họa cho câu trả lời. Dễ thương quá chừng!

Bạn Bảo Ngọc (lớp 6A2) cho biết mùa dịch Covid-19 đi học nên các bạn ít khi được chào cờ dưới sân. Từ khi bước vào trường mới, đây là lần thứ 3 bạn được sinh hoạt dưới cờ và không ngờ lại có nhiều điều bổ ích, thú vị như vậy. Còn bạn Tài Trí (6A2) thì thích thú khi xem với vở kịch "Sơn Tinh -Thủy Tinh ngoại truyện" vì lời thoại dí dỏm cùng tình huống hài hước. Nào là Thủy Tinh leo lề, lạng lách đến nỗi quên đội mũ bảo hiểm, lễ vật voi chín ngà, gà chín cựa lại là thú bông...

Vở kịch "Sơn Tinh - Thủy Tinh ngoại truyện" khiến nhiều bạn thích thú.

Ôi, những tiết mục văn nghệ mà các bạn mê là đây!

Chị Luna ký tên lưu niệm cho các bạn nữa nè!

Anh Lê Châu Hà (Phó ban công tác Bạn đọc - Sự kiện báo Khăn Quàng Đỏ ) trao quà lưu niệm của chương trình đến thầy Nguyễn Xuân Thọ (Quyền hiệu trưởng trường Đồng Khởi, Q.1)

"Phần thưởng" cho sự tham gia nhiệt tình của các bạn ngoài những bộ tài liệu hình ảnh sống động, trực quan sinh động về an toàn giao thông mà còn có các tiết mục của các anh chị ca sĩ như Luna, Mew, SZ và Shiro.

NGUYỄN TÚ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: