Học trò Củ Chi hào hứng tìm hiểu kiến thức về dịch bệnh Covid-19

Thứ hai, 21/02/2022 21:10 (GMT+7)

Ngày 21/2, các em nhỏ Trường TH Nguyễn Văn Lịch (Củ Chi) đã hào hứng tham gia chương trình giao lưu, tìm hiểu kiến thức, kĩ năng phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chương trình do báo Khăn Quàng Đỏ cùng Hội đồng Đội huyện Củ Chi phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Công ty TNHH Green Cross Việt Nam.

Tại chương trình, các em đã hào hứng tham gia trò chơi đố vui có thưởng với những câu hỏi xoay quanh kiến thức và kĩ năng đến trường an toàn trong thời kì dịch bệnh. Thông qua việc trả lời những câu hỏi như "trong lớp học có cần đeo khẩu trang không?, "khẩu trang dùng xong nên làm gì?", "những triệu chứng khi bị nhiễm Covid-19?"...đã giúp các bạn nhỏ có thêm hiểu biết và cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Học sinh tham gia đố vui tìm hiểu kiến thức phòng chống dịch bệnh Covid-19

Bên cạnh đó, các thầy cô cũng dành nhiều thời gian hướng dẫn các bạn nhỏ cách rửa tay, khử khuẩn. Dịp này, Công ty TNHH Green Cross Việt Nam cũng dành tặng hơn 800 chai nước rửa tay cho học sinh trường TH Nguyễn Văn Lịch, góp phần vào công tác phòng chống dịch bệnh của nhà trường.

Hướng dẫn cách rửa tay cho học sinh trường TH Nguyễn Văn Lịch

Các em học sinh biểu diễn tiết mục "Vũ điệu rửa tay - Ghen cô Vy".

Anh Lương Hải Triều (đại diện phòng tiếp thị của Công ty TNHH Green Cross Việt Nam) chia sẻ với chương trình này, Green Cross Việt Nam muốn góp phần giảm bớt lo lắng cho cộng đồng khi học sinh đến trường trong mùa dịch. Sắp tới, Green Cross Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Khăn Quàng Đỏ trao hàng ngàn chai nước rửa tay đến nhiều trường khác.

Anh Lương Hải Triều (đại diện phòng tiếp thị của Công ty TNHH Green Cross Việt Nam) chia sẻ tại chương trình

Đại diện báo Khăn Quàng Đỏ và Công ty TNHH Green Cross Việt Nam trao quà cho các bạn nhỏ.

Anh Trần Văn Tuyên (Trưởng Phòng Kinh doanh Phát hành báo Khăn Quàng Đỏ) trao quà lưu niệm đến cô Vương Thoại Trân (Hiệu trưởng trường TH Nguyễn Văn Lịch, H.Củ Chi).

NGUYỄN TÚ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: