Học trò Cẩm Ly gây sốt với MV đầy màu sắc tươi vui

Thứ tư, 24/07/2019 21:15 (GMT+7)

Nổi bật trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca và là một giọng hát khiến Đàm Vĩnh Hưng “nổi da gà”, Đào Kỳ Anh – học trò ca sĩ Cẩm Ly – chính thức “chào sân” showbiz Việt bằng MV vui tươi và nhiều màu sắc Chờ anh nói yêu em.

Đào Kỳ Anh tên thật là Hồng Đào, là gương mặt từng được khán giả truyền hình biết tới qua rất nhiều cuộc thi âm nhạc như Nhạc hội song ca, Tuyệt đỉnh song ca, Ẩn shoàn hảo… Ở mỗi sân chơi âm nhạc, cô luôn là nhân tố nổi bật, chiếm được cảm tình của các giám khảo và khán giả. Sau nhiều nỗ lực ghi dấu ấn với khán giả truyền hình, mới đây, “học trò” của ca sĩ Cẩm Lý chính thức ra mắt MV đầu tay Chờ anh nói yêu em kết hợp cùng rapper Dablo Anh Dũng. Bài hát được nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy “đo ni đóng giày” với giọng ca của Đào Kỳ Anh theo đúng màu sắc, định hướng mà giọng ca trẻ hướng tới trong tương lai.

Đào Kỳ Anh

Đào Kỳ Anh - Dablo Anh Dũng

Chia sẻ quá trình ban đầu thực hiện MV, nhạc sĩ kiêm đạo diễn Huỳnh Quốc Huy lấy ý tưởng từ chính câu chuyện “thuê người yêu” của một bộ phận giới trẻ hiện tại. Tuy nhiên, cái kết lại mang tới sự bất ngờ khi cặp đôi chớm nở tình cảm sau khi giả vờ đóng vai người yêu của nhau.

Đào Kỳ Anh cho biết, cô cảm thấy may mắn khi tìm được ê-kíp chuyên nghiệp và xem nhau như gia đình. Giọng ca 9X cùng với rapper Dablo Anh Dũng đã có những cảnh quay ưng ý nhất mặc dù gặp khá nhiều bất lợi về thời tiết. “Hai anh em thích nhất là cảnh quay đùa vui trong MV. Hi vọng với chất nhạc tươi vui, văn minh cùng cảnh quay tuyệt đẹp, Chờ anh nói yêu em sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn khá giả trẻ” – Đào Kỳ Anh chia sẻ.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: