Học tiếng Anh vui như teen THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai (Sóc Trăng)

Thứ ba, 09/04/2019 22:42 (GMT+7)

Vừa qua, teen trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, Sóc Trăng có tiết học tiếng Anh vô cùng hấp dẫn.

Hoạt động của CLB tiếng Anh lần thứ 2 lấy tên là “The Film Factory”, được lớp 11A10 chuyên Anh trường THPT Chuyên Nguyễn Thị Minh Khai lên ý tưởng và chuẩn bị từ nhiều tháng trước. Lấy chủ đề là phim ảnh nên mọi việc từ trang trí tới cách dàn dựng chương trình đều sẽ là về phim. Nội dung chương trình của CLB tiếng Anh lần lượt là Khởi động, Trả lời câu hỏi trắc nghiệm, Trò chơi lớn sẽ chia các bạn thành 3 đội và mỗi đội sẽ có 3 người chơi. Cuối cùng là phần thuyết trình về chủ đề của CLB.

Mỗi trò chơi đều sẽ nhận được những món quà handmade do lớp 11A10A do lớp tự thiết kế và thực hiện. Bạn Nguyễn Lê Anh Thư – “chủ xị” của chương trình cho biết: “Phần trang trí là phần tốn thời gian nhất. Cả lớp đã phải tự tìm và mua nguyên liệu, dụng cụ để có thể dựng nên một mô hình rạp phim thu nhỏ theo đúng chủ đề. Hầu như tất cả các bạn đều dành hết thời gian rảnh của mình để tập trung hoàn thành việc trang trí sân khấu thật kĩ lưỡng và nhanh nhất có thể để kịp với thời gian diễn ra”.

Bạn Khánh Hà chia sẻ: “Mình rất là tự hào về lớp vì thấy CLB lần này diễn ra thành công vượt hơn mong đợi. Tất cả thầy cô giáo và các bạn trong trường phản ứng rất tích cực, tỏ ra thích thú với chương trình của tụi mình chuẩn bị. Hi vọng lớp 11A10A của chúng mình luôn đoàn kết và luôn làm việc nhóm tốt như vậy trong mọi sự kiện”.

Nổi bật trong buổi diễn ra buổi sinh hoạt CLB chính là những tiết mục văn nghệ do chính lớp chuẩn bị và đặc biệt nhất chính là tiết mục cosplay các nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng như: Titanic, Frozen, Avengers,... Các tiết mục nhảy múa, hát đều được các bạn tập luyện trong một thời gian dài và tốn rất nhiều công sức. Với tiết mục cosplay, các bạn phải hóa thân thành nhân vật được giao và phải diễn lại những cảnh rất nổi tiếng trong các bộ phim nhưng theo một cách mới lạ và hài hước hơn. Bên cạnh đó trang phục cho các tiết mục cũng là do lớp tự làm. Hơn cả mong đợi hoạt động của CLB tiếng Anh được lớp 11A10A chuẩn bị lần này được tất cả các bạn đón nhận rất nhiệt tình.

MINH TUỆ

Ảnh: VŨ PHONG

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: