Học sinh trường THPT Võ Trường Toản và THCS Nguyễn Du đoạt giải Nhất cuộc thi DigiTrans Edtech 2022

avatar LILY

Thứ sáu, 14/10/2022 18:02 (GMT+7)

Tối 13/10, vòng chung kết Cuộc thi DigiTrans Edtech 2022 với chủ đề “Ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục” do Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (SHTP-IC) trực thuộc Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Công ty Cổ phần Giáo Dục KDI (KDI Education) đã được tổ chức tại White Place (TP.Thủ Đức).

Trong chương trình, 5 dự án bảng A (dành cho sinh viên và các dự án start-up công nghệ) và 12 dự án bảng B (dành cho các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông) tranh tài bằng việc thuyết trình về sản phẩm và mô hình của dự án trước hội đồng ban giám khảo là các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ…

Kết quả, khối trung học phổ thông giải Nhất thuộc về dự án App học tập Eclass của trường THPT Võ Trường Toản (Q.12). Khối trung học cơ sở giải Nhất thuộc về dự án Web giao nhiệm vụ, quản lý học tập của trường THCS Nguyễn Du (Q.1).

Ban tổ chức trao giải Nhất cho hai nhóm.

Thành Danh (lớp 9 trường THCS Khánh Bình, Q.8) chia sẻ: “Cuộc thi này không chỉ giúp chúng em học thêm được kinh nghiệm từ các chuyên gia mà còn giao lưu kết bạn với các bạn đồng trang lứa có đam mê sáng tạo”.

Theo ban tổ chức, cuộc thi nhằm tìm kiếm và phát huy những ý tưởng chuyển đổi số có tính thực tiễn cao trong giáo dục tại Việt Nam, đồng thời tạo ra sân chơi đổi mới sáng tạo cho các doanh nghiệp khởi nghiệp và học sinh, sinh viên trên cả nước. Việc áp dụng công nghệ vào giáo dục có vai trò vô cùng to lớn, tạo nên nhiều bước ngoặc phát triển, mở ra nhiều phương thức giáo dục mới thông minh, hiệu quả hơn và đồng thời tiết kiệm chi phí cho người học.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: