Học sinh tỉnh An Giang vui mừng được giao lưu HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 27/02/2019 10:13 (GMT+7)

Trưa ngày 23/2/2019, Tập đoàn Lộc Trời đã phối hợp cùng UBND tỉnh An Giang và các Sở ban ngành liên quan của tỉnh tổ chức chương trình “Gieo mơ ước” cho các em học sinh có niềm đam mê bóng đá tại tỉnh An Giang.

Chương trình “Gieo mơ ước” là chương trình phi lợi nhuận dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đam mê với bóng đá.

Rất đông những người hâm mộ HLV Park Hang Seo đến tham dự sự kiện này

Ngay từ sáng sớm, rất đông khán giả và các em nhỏ đam mê bóng đá An Giang đã có mặt tại sân vận động An Giang để đón tiếp vị chiến lược gia – Park Hang Seo sau những thành công vang dội tại các giải đấu lớn của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây.

Trong buổi trưa, trước thời điểm diễn ra buổi giao lưu, HLV Park Hang Seo cùng lãnh đạo tỉnh và Ban tổ chức tiến hành nghi thức dâng hương, dâng hoa tưởng niệm tại tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý cùng nhau hướng dẫn tập luyện các động tác cơ bản trong bóng đá, kỹ thuật tâng bóng, sút bóng, các trò chơi tập thể lực...tạo cho các em nhỏ có một buổi giao lưu đầy ý nghĩa và trải nghiệm.

Dịp này các em còn được nhận quà từ chương trình gồm có: Khung thành, banh, quần áo, giày, vớ, ba lô...

HLV Park Hang Seo cũng có đôi lời chia sẻ với các em nhỏ và người hâm mộ tỉnh An Giang: “ Đây là một sự kiện rất nhỏ so với những tình cảm lớn lao mà ông đã nhận được. Ở Việt Nam còn rất nhiều nơi còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện để chơi bóng đá, vì vậy tôi sẽ quyết định lên một kế hoạch cho một sự kiện liên quan đến bóng đá. Và các em nhỏ, mặt dù còn nhiều khó khăn, nhưng với những nỗ lực cố gắng và tinh thần đồng đội sẽ vẫn có thể tận hưởng niềm vui bóng đá. Thông qua bóng đá các em nhỏ tìm thấy ước mơ và khát vọng lớn lao nhất trong cuộc đời của chính các em...”

Qua chương trình, các em cũng đã thể hiện niềm ước mơ, quyết tâm và cố gắng tập luyện để trở thành một cầu thủ giỏi cho quê nhà...nhằm không phụ lòng những người đã dạy dỗ và hỗ trợ cho các em có điều kiện được thể hiện niềm đam mê bóng đá của mình.

Theo ban tổ chức, chương trình “Gieo mơ ước” sẽ cung cấp những thiết bị và hỗ trợ bóng đá tại 3 điểm đặc biệt đại diện cho 3 miền trong cả nước. Năm 2018 sự kiện “Gieo mơ ước cùng HLV Park Hang Seo đã tổ chức tại Yên Minh - Hà Giang, Quy Nhơn - Bình Định và nay là TP. Long Xuyên - An Giang.

TRẦN TUYÊN (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: