Học sinh Việt Nam nhận giải thưởng tại Festival nhiếp ảnh quốc tế

Thứ tư, 14/02/2018 21:33 (GMT+7)

3 thành viên của đội Phú Xuân (Phú Xuân Team) gồm Phan Cảnh Minh Phước (Trường THPT chuyên Quốc học Huế, Thừa Thiên Huế), Hoàng Nhật Uyên, Trần Thanh Tâm (Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM) đã được trao 2 giải đặc biệt tại Festival nhiếp ảnh quốc tế dành cho học sinh trung học tổ chức tại Nhật Bản.

Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng - nhiếp ảnh gia nổi tiếng Na Sơn, Phú Xuân Team đã thi đấu đầy cố gắng và xuất sắc giành giải ba chung cuộc cùng hai giải đặc biệt. Đầu tiên là giải đặc biệt của ban tổ chức và các đội tham dự dành cho bộ ảnh xuất sắc nhất (cùng với đội Uzbekistan). Giải đặc biệt thứ hai dành cho đội được bình chọn nhiều nhất qua internet (cùng với đội Thái Lan).



Team Phú Xuân trên bục nhận giải

Đây là lần thứ ba, Việt Nam tham dự Festival nhiếp ảnh quốc tế dành cho học sinh trung học. Đội tuyển học sinh Việt Nam được nhiếp ảnh gia Bá Hân và Công ty TNHH một thành viên thương mại dịch vụ Hình ảnh Bá Hân tuyển chọn từ các tài năng nhiếp ảnh học đường trong cả nước với sự bảo trợ của Hội Nhiếp ảnh TP.HCM. Đây cũng là đơn vị nhận được sự tín nhiệm của Ủy ban tổ chức Liên hoan Nhiếp ảnh quốc tế, Hội Nhiếp ảnh thành phố Higashikawa (Nhật Bản).

Nhiếp ảnh gia Na Sơn cùng các thành viên của đội Phú Xuân.


Nhiếp ảnh gia Bá Hân và Na Sơn cùng 3 thành viên của đội Phú Xuân
Hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án nhiếp ảnh "Vì một thế hệ tương lai cho nền nhiếp ảnh Việt Nam", nhằm mục đích khuyến khích và phát triển phong trào nhiếp ảnh cho học sinh trung học trong nước, đẩy mạnh tình hữu nghị, sự hiểu biết văn hoá lẫn nhau giữa học sinh các nước qua việc giao lưu nhiếp ảnh.
Cơ hội tiếp theo dành cho bạn: Công ty Hình ảnh Bá Hân vừa phát động cuộc thi nhiếp ảnh với chủ đề "Những niềm tự hào về thành phố của tôi" nhằm tuyển chọn thành viên cho đội tuyển học sinh Việt Nam tham dự Festival nhiếp ảnh quốc tế dành cho học sinh trung học lần 4 tại Nhật Bản. Chỉ cần là học sinh THPT, có khả năng nói, viết, thuyết trình bằng tiếng Anh, có năng khiếu về nhiếp ảnh, mỹ thuật là bạn có thể đăng kí tham gia đợt tuyển chọn này. Để tham gia, bạn gửi đến địa chỉ email: bahan.images@yahoo.com một bộ ảnh (tối đa không quá 6 ảnh) kèm bài viết dài 300 chữ thể hiện bằng tiếng Việt và tiếng Anh giới thiệu về bộ ảnh. 3 bộ ảnh xuất sắc nhất sẽ được tham dự Festival nhiếp ảnh quốc tế tại Nhật Bản, 10 bộ ảnh có điểm bình chọn cao nhất sẽ được trao giải có giá trị. Nhớ nhé, hạn chót nộp ảnh dự thi là 17 giờ 00 ngày 10/04/2018.
BẢO TRÂN
Ảnh: BÁ HÂN
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: