Học nghề Spa thay vì học Đại học liệu có phải là con đường đúng đắn?

Thứ sáu, 28/07/2017 20:49 (GMT+7)

Học nghề Spa thay vì đại học có thể đúng với bạn nhưng có thể không đúng với một ai đó.

Rất nhiều bạn trẻ đang đứng giữa ngã ba ngã tư đường với những lựa chọn giữa việc học đại học, cao đẳng, học nghề khác, hay học nghề Spa. Liệu Spa có phải là con đường mà bạn nên theo đuổi và nó có thể mang lại cho bạn những điều gì? Hãy cùng với học viện đào tạo thẩm mỹ Zuri đi tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Những triển vọng nghề nghiệp của nghề Spa

Spa đang là một lĩnh vực phát triển và có tiềm năng khá lớn. Thị trường Spa ngày càng được mở rộng với đa dạng các nghành nghề, dịch vụ. Nếu là một người có đầy đủ kiến thức cơ bản về Spa và nắm bắt một kỹ năng chuyên môn bài bản thì bạn có thể dễ dàng tìm một công việc trong các Spa hiện nay. Vì vậy, học nghề Spa sẽ mở ra cho bạn những cơ hội nghề nghiệp rộng mở và không bao giờ phải lo thất nghiệp hay thiếu việc làm.

Hình ảnh học viên khóa nghề tại Zuri đang trong giờ thực hành

Cơ hội thăng tiến trong nghề Spa

Nghề Spa có đa dạng các lĩnh vực, dịch vụ. Trong các cơ sở kinh doanh Spa cũng có nhiều cấp bậc để bạn có thể phấn đấu cho bản thân ngày càng thăng tiến nếu đi theo con đường này. Bên cạnh đó, nghề Spa cũng rất có triển vọng để bạn có thể kinh doanh. Vì vậy, cơ hội thăng tiến trong nghề Spa là rất lớn. Rất đáng để bạn theo đuổi và làm việc trong lĩnh vực này.

Nghề Spa thuộc lĩnh vực chăm sóc cơ thể với những cơ hộ thăng tiến khá hấp dẫn. Nhưng đương nhiên bạn cũng phải đánh đổi. Không có một đảm bảo trước rằng bạn sẽ nhanh chóng trở nên thành công và có một chức vụ tốt trong một cơ sở kinh doanh Spa. Tuy nhiên, nếu được học nghề Spa một cách bài bản, được đào tạo nghề Spa một cách chuyên nghiệp thì vấn đề này lại hoàn toàn có thể chắc chắn. Với một lộ trình được đánh giá là chuyên nghiệp, có cơ sở khoa học thì những khóa đào tạo Spa tại Zuri có thể là một sự đảm bảo cho sự thăng tiến trong nghề Spa.

Học nghề Spa là một con đường giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí

Thay vì một lộ trình 2 – 4 năm hoặc thậm chí là hơn để đi theo con đường đại học thì học nghề Spa có thể rút ngắn quãng thời gian này xuống còn một nửa hoặc hơn. Một lộ trình đào tạo nghề Spa có thể từ 4 – 6 tháng. Với phong cách đào tạo chuyên nghiệp và vận dụng thực hành vào trong chương trình đào tạo bạn có thể ra làm việc ngay sau khi kết thúc một khóa học nghề Spa. Bên cạnh đó, chi phí cho một khóa học Spa sẽ không cao, nó dao động từ 7 – 10 triệu đồng. Bạn còn có thể vừa làm vừa học để kiếm tiền học nghề Spa mà không cần phải xin trợ giúp từ người thân. Vì vậy, học nghề Spa là một con đường tiết kiệm thời gian và tiền bạc rất tốt cho bạn.

Bạn Nguyễn Minh Thư nhận giấy chứng nhận kỹ thuật viên khi chỉ mới 17 tuổi

Với những lợi ích như vậy thì có thể khẳng định lựa chọn học nghề Spa chính là một con đường đúng đắn. Nói như thế không có nghĩa đi theo con đường học đại học là sai lầm. Như đã nói ban đầu, nó có thể đúng với bạn nhưng lại không phải là sự lựa chọn lý tưởng với người khác. Một điều quan trọng nhất trong vấn đề về sự đúng đắn của việc lựa chọn học nghề Spa chính là sự theo đuổi đam mê và sở thích. Cùng với đó, lựa chọn này cũng khá lý tưởng đối với những người không có điều kiện về thời gian và tiền bạc để theo đuổi con đường đại học.

HỌC NGHỀ SPA Ở ĐÂU?

Hiện có nhiều trung tâm đào tạo tuy nhiên bạn cần cân nhắc các điểm sau trước khi lựa chọn.

Nếu bạn ở Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận phía Nam thì bạn có thể tìm hiểu thử các khóa đào tạo nghề tại Đào tạo Thẩm mỹ Zuri (Công ty TNHH Đào tạo ZURI) một đơn vị được thành lập với mục tiêu, tôn chỉ hoạt động tập trung vào đầu tư nghiên cứu đào tạo nghề Thẩm mỹ, Spa và hiện đang cung ứng hàng trăm lao động hiện đang làm việc trong nghề tại thị trường HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.

Để hiểu lý do vì sao ZURI năm qua được hàng trăm học viên tin tưởng bạn xem thêm bài viết giới thiệu về khóa học nghề Spa tại đây nhé.

NGOÀI RA HIỆN TẠI ZURI SPA ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI VỚI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50% HỌC PHÍ TẤT CẢ CÁC KHÓA HỌC NGHỀ.

ĐỪNG NGẦN NGẠI TÌM THÊM CHO MÌNH MỘT CƠ HỘI TÌM HIỂU NGHỀ TỐT BẠN NHÉ.

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO ZURI

Hotline: 0968 684 682 - (08) 6683 0092

Email: nhungtraining@gmail.com

118/14 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, HCM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: