Học lịch sử qua phim với nhóm Việt Sử Kiêu Hùng

Thứ sáu, 01/06/2018 14:22 (GMT+7)

Sau thành công của các phần phim trước, nhóm Việt Sử Kiêu Hùng tiếp tục ra mắt phim mới về người anh hùng lịch sử Lý Thường Kiệt được teen bấm Like kịch liệt.

Phim Lý Thường Kiệt đại chiến Ung Châu Thành đã tái hiện lại giai đoạn lịch sử năm 1072, vua Lý Thánh Tông qua đời, thái tử Càn Đức mới 7 tuổi lên ngôi, hiệu là Lý Nhân Tông. Cùng lúc ở phương Bắc triều Tống bị rối loạn bởi những cải cách của Vương An Thạch, nhà Tống âm mưu tiến đánh phía Nam. Không đợi quân Tống xuất binh trước, lần đầu tiên trong lịch sử Đại Việt, Lý Thường Kiệt đem quân tiến đánh đất Tống, tạo ra một trận huyết chiến ác liệt với thất bại khủng khiếp của nhà Tống tại Ung Châu, tát một cú trời giáng vào danh dự của thiên triều...

Cũng như các tập phim trước, phim mới lần này được các họa sĩ thể hiện theo lối diễn họa độc đáo với phần hiệu ứng sống động, chân thực để teen dễ dàng cảm nhận được hào khí của cuộc chiến năm xưa khi xem phim. Nhóm bật mí là các thành viên đã phải dành nhiều ngày đêm ròng rã để hoàn thành phim đẹp - hay đến từng centimet, tuy vậy vẫn chưa ai được trả lương hihi nhưng không sao, bởi vì theo đuổi niềm đam mê góp phần lan tỏa tình yêu sử Việt đến các bạn teen thì bao nhiêu gian khó cũng có thể vượt qua.

Phim có sự tham gia của nhiều tên tuổi uy tín như: biên kịch Phạm Vĩnh Lộc, lồng tiếng Đạt Phi media... nên đảm bảo bộ phim sẽ đem đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc cũng như kiến thức thú vị. Cùng mời các bạn xem phim nhé!

MINH MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: