Hoạt động tình nguyện góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa những giá trị nhân văn

Thứ hai, 05/08/2019 03:33 (GMT+7)

Đó là phát biểu của anh Ngô Minh Hải, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM tại Lễ tổng kết các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè năm 2019 tổ chức tối 4/8/2019 tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

Theo anh Ngô Minh Hải, thực hiện chủ đề Năm thanh niên tình nguyện 2019, hàng trăm ngàn chiến sĩ tình nguyện bằng sức lực của mình đã hoàn thành những công trình, phần việc cụ thể, thiết thực. Đó là những việc làm bình thường như có ích cho đời như cách nói của cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh. "Chính những trải nghiệm thực tiễn và môi trường rèn luyện của hoạt động tình nguyện đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa các giá trị nhân văn, lòng yêu nước, tinh thần xung kích trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Vai trò xung kích của thanh niên hiện lên chân thực và đẹp hơn bao giờ hết.", anh Ngô Minh Hải phát biểu.

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tại lễ tổng kết

Anh Ngô Minh Hải phát biểu

Clip phát biểu của anh Ngô Minh Hải

Các chiến sĩ tình nguyện đến tứ Malaysia

Đánh giá về các chương trình, chiến dịch hoạt động tình nguyện hè năm 2019, anh Ngô Minh Hải cho biết, bên cạnh thực hiện các phần việc, công trình, đề án, điểm mới của các chiến dịch tình nguyện năm nay là phát động thực hiện và lan tỏa thông điệp sống xanh, thông qua việc tổ chức cac hoạt động giảm thiểu rác thải nhựa, phân loại rác tại nguồn, thiết thực tham gia bảo vệ môi trường.

Clip tổng kết các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè 2019

Dịp này, Ban thường vụ Thành Đoàn đã trao thư cám ơn cho các đơn vị tài trợ, đồng hành cùng với hoạt động tình nguyện của giới trẻ thành phố, trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong đợt hoạt động tình nguyện hè.

P.V ghi
Ảnh: Thành Đoàn TP.HCM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: