"Hoàng tử ballad" trở lại

Thứ hai, 27/05/2019 15:25 (GMT+7)

Sự xuất hiện trở lại của Kyu Hyun (SUPER JUNIOR) trong những dự án âm nhạc, lẫn truyền hình sắp tới đang khiến fan không khỏi mong chờ.

Tất bật với album solo

Sau hai năm chờ đợi, cuối cùng Kyu Hyun đã chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Dường như quá nhớ âm nhạc và không để fan phải đợi chờ lâu, mới đây Kyu Hyun đã "xuất xưởng" hai MV mới và một đĩa đơn cho album solo. Ca khúc "nhá hàng" đầu tiên chính là Time With You, một ca khúc ngọt như mật mà anh chàng gửi gắm đến fan và những người bạn thân yêu của mình sau thời gian dài vắng bóng. Đúng như tên gọi, MV Time With You như là một thước phim ngắn kể về những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời và sự nghiệp của anh suốt 15 năm qua.

Chưa dừng lại, anh chàng lại tiếp tục "chiêu đãi" fan với bài hát mới toanh mang tên Aewol-ri, ca khúc nằm trong đĩa đơn The Day We Meet Again. Kế thừa thành công của những bài hit trước đây như At Gwanghwamun, 7 Years Of Love, Blah Blah... Aewol-ri tiếp tục là bản tình ca mang giai điệu nhẹ nhàng, êm ả và hết sức ngọt ngào. Nội dung ca khúc thể hiện tâm trạng lo lắng của một chàng trai khi phải xa người mình yêu quý. MV được quay ngoài trời với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, thay đổi liên tục từ cảnh núi sông, bãi biển. Trong bài hát mới, Kyu Hyun đã thả hồn trong từng nốt nhạc trầm bổng phô diễn giọng hát ấm áp đầy tình cảm, cùng vẻ điển trai của "hoàng tử ballad" cũng đủ đốn gục báo trái tim người hâm mộ.

Teaser album The Day We Meet Again.

Chạy show không ngừng nghỉ

Phải nói không ai chiều fan như Kyu Hyun, khi anh chàng không chỉ tặng fan những sản phẩm solo chất lượng mà còn tổ chức fan meeting, tham gia các chương trình truyền hình như Knowing Brother. Trở lại sau hai năm thế nhưng độ "mặn" của anh chàng không hề giảm sút, suốt chương trình Kyu Hyun luôn biết cách mang lại tiếng cười cho người xem. Đặc biệt anh cũng đã nhận lời ghi hình cho hai chương trình thực tế ăn khách Kang's Kitchen mùa 3 và Tân Tây Du Kí mùa 7. Là hai chương trình mà anh đã từng là thành viên chủ chốt trước khi nhập ngũ, nên quyết định tham gia lần này của Kyu Hyun đã khiến fan không khỏi phấn khích. Thêm một tin vui cho các ELF (fanfom SUPER JUNIOR), Kyu Hyun là thành viên cuối cùng của nhóm kết thúc nghĩa vụ quân sự. Để chào mừng sự trở lại của "giọng ca chính", SUPER JUNIOR quyết định sẽ tung một album trở lại với đội hình đầy đủ các thành viên. Cùng ủng hộ cho Kyu Hyun cũng như đón chờ sự trở lại hoàng tráng của SUPER JUNIOR nhé.

Những hình ảnh mới nhất của Kyu Hyun.

PHƯƠNG UYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: