Thứ sáu, 21/09/2018 13:29 (GMT+7)

Làng giải trí Hàn Quốc những ngày qua đang náo loạn bởi hàng loạt tin tức hẹn hò của loạt idol nhà CUBE được “khui” chỉ trong cùng một ngày. Những tưởng câu chuyện tình yêu của thần tượng sẽ được đón nhận nhưng bị fan tẩy chay.

Ngày chấn động của nhà CUBE

Cộng đồng fan K-Pop sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian vừa qua khi có đến 4 cặp đôi phát hiện hẹn hò. Đầu tiên là cặp đôi “chị em thắm thiết” HyunA và E’Dawn (Pentagon) khiến cho công ti đau đầu khi xác nhận chuyện hẹn hò và tiết lộ bí mật động trời là cả hai đã quen nhau từ 2 năm trước. Nhà CUBE lại khiến fan bất ngờ một lần nữa khi tuyên bố Hui (Pentagon) và Soojin ((G)I-DLE) từng hẹn hò nhau trước khi debut. Ngoài ra còn có thêm 2 tin tức hẹn hò của idol nhà CUBE: tấm hình đi mua sắm chung được cho là của 2 cặp đôi Yeeun (CLC) và Yuto (Pentagon) cùng Wooseok (Pentagon) Seungyeon (CLC) cũng được mọi người chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hình ảnh cho thấy HyunA và E’Dawn (Pentagon) đang hẹn hò với nhau.

“Sóng gió” ập tới liên tục

Sau hàng loạt tin tức hẹn hò của “gà nhà”, CUBE đang phải gánh chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng không thể lường trước được: Cổ phiếu của CUBE đồng loạt sụt giảm, lịch hoạt động, quảng bá cho ca khúc mới của nhóm Triple H bị hủy nhằm trấn an dư luận, cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc nam Pentagon đồng loạt quay lưng với nhóm, thậm chí yêu cầu anh chàng E’Dawn phải rời nhóm để không ảnh hưởng tới quá trình hoạt động chung.

Ngoài ra, người hâm mộ BTOB (nhóm nhạc đàn anh cùng công ti) cũng lên tiếng bức xúc khi hàng loạt công sức của các chàng trai để gây dựng CUBE vững mạnh đều đã đổ sông đổ bể vì chuyện hẹn hò của “đàn em”. Để trấn an dư luận, CUBE đã ra thông báo bất ngờ “đuổi” HuynA và E’Daen khiến nhiều khán giả lo lắng.

Vì đâu nên nỗi?

Câu chuyện các idol cùng công ti hẹn hò với nhau tuy không còn mới nhưng trong cùng một ngày mà có đến 4 tin “chấn động” xảy ra thì quả là hiếm có. Không phải chuyện tình cảm mà chính cách xử lí khủng hoảng truyền thông mới là nguyên nhân khiến các fan có hành động gắt gao với thần tượng. Dù công ti đã lên tiếng bảo vệ nhưng cặp đôi HyunA và E’Dawn lại muốn chứng tỏ mình nên “vượt quyền” phát ngôn trên truyền thông, điều này vô tình làm giảm uy tín của công ti ngay lúc đó. Với nhóm Pentagon chỉ mới thành công ở những bước đầu, fandom cũng chưa lớn mạnh nên rất dễ lung lay trước những thông tin “thật - ảo” về idol.

Trên mạng xã hội, nhiều bạn chia sẻ rằng chẳng fan nào muốn thần tượng mình mãi lẻ bóng nhưng yêu một cách ồn ào, gây ảnh hưởng đến các thành viên khác hoặc công ti thì không hay chút nào.

QUANG THÀNH

Ảnh: Soompi, AllKpop

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: