Hoàng Yến chưa kịp "chớp mắt" MV mới đã triệu view

Thứ ba, 15/08/2017 06:17 (GMT+7)

Với những thành công nhất định tại chương trình Gương mặt thân quen 2017, ngay sau khi kết thúc cuộc thi, Hoàng Yến nhanh chóng trở lại với sản phẩm âm nhạc với: Yêu một hoàng tử.

Với những thành công nhất định tại chương trình Gương mặt thân quen 2017, ngay sau khi kết thúc cuộc thi, Hoàng Yến nhanh chóng trở lại với sản phẩm âm nhạc với: Yêu một hoàng tử. Lần này, giọng ca 22 tuổi vẫn tiếp tục cộng tác với “hitmaker” Tăng Nhật Tuệ, người đã từng tạo nên danh tiếng cho loạt hit của Hoàng Yến như: Ngưng làm bạn, Muốn yêu ai đó cả cuộc đời, Đừng bắt em phải mạnh mẽ… Và trong lần trở lại này, Hoàng Yến và nhạc sĩ họ Tăng đã thảo luận hòng mang đến một ca khúc mới mẻ, chứng minh cho sự trưởng thành của cô sau những lời góp ý của nghệ sĩ Hoài Linh, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh trong Gương mặt thân quen.

Ra mắt vào giữa mùa hè, MV Yêu một hoàng tử là một trải nghiệm du lịch đầy thú vị của nữ ca sĩ tại Đồng Hới (Quảng Bình). Ban đầu, cô nàng có kế hoạch đến Phuket (Thái Lan) hoặc Penang (Malaysia) để thực hiện MV này. Thế nhưng, Hoàng Yến đã suy nghĩ lại, là một người con Việt Nam, cô muốn quảng bá hình ảnh du lịch nước nhà nhiều hơn nữa, mang đến cho khán giả những cảnh đẹp ngay trong nước và mong rằng MV sẽ trở thành “cẩm nang du lịch” cho những ai đang dự tính cho một chuyến đi sắp tới.

Tương tự với MV Close to me của Hoàng Yến vào mùa hè 2016, Yêu một hoàng tử đưa người xem đến nhiều thắng cảnh của Quảng Bình với màu xanh ruộng đồng bát ngát, với màu trắng mây trời, màu xanh biển cả và cả những khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp. Hàng loạt địa danh nổi tiếng đã lần lượt xuất hiện nhưVườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, thắng cảnh Lý Hòa cùng bãi biển Đá Nhảy, chùa Non - núi Thần Đinh, động Phong Nha, động Thiên Đường...

Chia sẻ về sự trở lại này, Hoàng Yến cho biết: “Sau cuộc thi, Yến đã phải lên đường quay một phim điện ảnh mới mà mình đóng vai chính trong hơn 1 tháng. Chính vậy, Yến muốn có một sản phẩm âm nhạc để các fan… đỡ nhớ hơn, đồng thời cũng mong muốn thể hiện một chút thay đổi của mình, trưởng thành hơn, điềm đạm hơn”.

Song song đó, câu chuyện tình yêu trong sáng, dễ thương giữa nữ ca sĩ sinh năm 1995 cùng với anh chàng người mẫu Danny Ngo cũng là điểm nhấn trong MV khiến người hâm mộ chú ý. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, chuyện tình yêu tuyệt vời của hai người đã được thể hiện qua giấc mơ của cô gái. Tưởng chừng như mọi thứ là hiện thực với những kỷ niệm đẹp, thế nhưng cô gái khi giật mình tỉnh giấc và nhận ra rằng, chàng trai trong mộng của mình chính là người "tình cờ" lọt vào ống kính selfie của cô nàng.

Cũng như bao cô gái trẻ, cô gái trong MV Yêu một hoàng tử say đắm với những cảnh đẹp xung quanh, không quên chụp ảnh cùng chiếc điện thoại yêu quý. Và duyên trời tác hợp, trong mỗi bức ảnh của cô nàng đều thấp thoáng bóng dáng của một anh chàng lạ mặt, là người đã đi vào giấc mơ của cô.

Hoàng Yến cũng bật mí, trong thời gian tới, mỗi tháng cô nàng sẽ cho ra mắt 1 ca khúc để khẳng định vai trò ca sĩ của mình hơn. Bởi lẽ, với tần suất xuất hiện ở vai trò diễn viên như hiện nay, Hoàng Yến e ngại nhiều người quên mất mình là ca sĩ. “Yến tự nhận thấy mình hát chưa hay, nhưng Yến vẫn đang cố gắng để làm tốt hơn. Chắc chắn nhiều lúc còn chênh phô, thế nên Yến rất vui khi nhận được nhiều lời khuyên bảo của các cô chú trong quá trình tham gia Gương mặt thân quen”.

Ngay khi ra mắt MV mới chưa bao lâu, Yêu Một Hoàng Tử đã trở thành MV triệu view mới nhất của cô nàng.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: