Hoàng Yến Chibi sẽ công phá màn ảnh rộng cuối năm nay

Thứ sáu, 27/07/2018 14:53 (GMT+7)

Hiểu Phương của Tháng năm rực rỡ sẽ góp mặt trong hàng loạt dự án điện ảnh đình đám trong cuối năm nay và đầu năm sau.

Hoàng Yến Chibi tái xuất với vai diễn đầy bi kịch trong phim kinh dị Thiên linh cái của đạo diễn Hàm Trần. Trong phim, cô vào vai Sỏi - cô gái bị câm điếc bẩm sinh. Đây là một phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật từng xảy ra ở Việt Nam.

Ngoài ra, Hoàng Yến sẽ cùng xuất hiện trong phim điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản mang tên Gameshow tử thần. Dự kiến sau khi hoàn thành những cảnh quay trong Thiên linh cái, Hoàng Yến Chibi sẽ lên đường sang Nhật để quay bộ phim này.

Đây là những bộ phim do VEF (tên gọi tắt của Quỹ Đầu Tư Giải Trí Việt Nam (Vietnam Entertainment Fund) ) đầu tư. Đây là quĩ đầu tư về giải trí mở hoạt động theo mô hình công ty Holding (sở hữu cổ phần trong các công ty khác) đầu tiên tại Việt Nam.

Sự kiện ra mắt Qũi đầu tư đón chào những vị khách mời nổi tiếng như Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Quỳnh Chi, Kiều Trinh, Đinh Y Nhung, Trương Thế Vinh, Á Hậu Thuý Vân, Cường Seven… cùng các gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt như Thanh Tú, Ngọc Thảo, Katleen Phan Võ.

Cũng trong sự kiện, danh hài Tiến Luật bất ngờ chia sẻ về việc chuyển thể series đình đám trên YouTube – Thập tam muội thành một phiên bản điện ảnh hoàn chỉnh. Ngoài ra, MC Quỳnh Chi – trong vai trò nhà sản xuất – công bố 2 dự án điện ảnh mà cô đang thực hiện cùng đạo diễn trẻ tài năng là Cường Ngô và Luk Vân.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: