Hoàng Yến Chibi nói gì khi vượt qua Ngô Thanh Vân để giành giải Bông Sen Vàng

Thứ năm, 28/11/2019 23:38 (GMT+7)

Ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc”, Hoàng yến Chibi với vai Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ bất ngờ vượt qua Ngô Thanh Vân (phim Hai Phượng ) và Khả Ngân (phim 100 ngày bên em ) để chiến thắng.

Giải thưởng một lần nữa là sự ghi nhận của giới chuyên môn, hội đồng nghệ thuật cho sự nỗ lực và cố gắng của nữ diễn viên sinh năm 1995. Trước đó, Tháng năm rực rỡ đã mang về cho Hoàng Yến Chibi hàng loạt giải thưởng lớn.

Không thể có mặt trên sân khấu để nhận giải thưởng vì bận công việc từ trước nhưng Hoàng Yến vẫn không giấu được sự lẫn xúc động. Cô nói: “Giải thưởng lần này một lần nữa cho tôi động lực để cố gắng nhiều hơn nữa”.

Rất nhiều nghệ sĩ lớn như NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Hồng Đào, Mai Thu Huyền, Huỳnh Lập, Trịnh Tú Trung, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng…. đều gửi lời chúc mừng Hoàng Yến Chibi. Khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – đạo diễn phim Tháng năm rực rỡ - vào trêu chọc vui, Hoàng Yến Chibi nói: “Tất cả là nhờ anh đấy anh ơi. Có anh mới có em của ngày hôm nay. Nghìn lần cảm ơn anh không hết”.

Việc vượt qua “đả nữ” Ngô Thanh Vân để giành giải thưởng của Hoàng Yến Chibi cũng gây nên tranh cãi. Nói về điều này, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Việc được đứng chung đề cử với chị Ngô Thanh Vân đã là vinh dự rất lớn với Yến rồi. Vai Hai Phượng mà chị thể hiện Yến có xem và thấy nó xuất sắc. Còn về giải thưởng ngày hôm nay, Yến nghĩ nó như là một phần thưởng khích lệ cho những diễn viên trẻ. Còn nếu để so sánh về thực lực, Yến không dám đặt mình lên bàn cân với chị Ngô Thanh Vân. Yến xem chị là người để học hỏi và phấn đấu”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: