Thứ sáu, 21/09/2018 13:26 (GMT+7)

Đã quá mệt mỏi với công việc, nàng Hiểu Phương của Tháng năm rực rỡ muốn yên ổn làm nội trợ.

Đó là hé lộ của Hoàng Yến về vai diễn mới nhất của mình trong buổi Showcase bộ phim Kế hoạch đổi chồng tối qua.Sự kiện công chiếu phim quy tụ nhiều gương mặt diễn viên mới, trẻ trung, tài năng của điện ảnh Việt như: Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng, Trương Thanh Long, Pom, Ngọc Tưởng, Thiên Nga The Face…

Tại buổi showcase, cặp đôi Quang Đăng – Hoàng Yến khiến khán giả thích thú khi thể hiện lại điệu Tango lãng mạn trong MV Cánh hồng phai – nhạc phim Kế hoạch đổi chồng.

Chia sẻ về vai diễn Hoàng Yến Chibi cho biết: "Lúc đầu Hoàng Yến cũng không định nhận vì vai diễn rất khó, là phụ nữ đã có gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều ngày đắn đo, Yến quyết định thử sức ở một vai trò mới”.

Chồng của Hoàng Yến trong phim là vũ công Quang Đăng. Cả hai từng làm việc chung nhiều lần, hiểu tính nhau nên kết hợp cực kì ăn ý. Quang Đăng cho biết, anh được cô giáo Hoàng Yến chỉ dẫn rất nhiều trong diễn xuất. Đảm nhận vai …người thứ 3 trong phim là nhà thiết kế Trương Thanh Long. Anh vào vai Khương – tên giang hồ đợc anh chồng Trung Quân (Quang Đăng) thuê để quyến rũ vợ mình.

Được biết, phim Kế hoạch đổi chồng được Việt hóa từ kịch bản của Argentina. Trước Việt Nam, Hàn Quyốc đã Việt hóa bộ phim này và rất thành công. Nhờ vai diễn này, nữ chính cuả phim nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá của Hàn Quốc. Đó là áp lực rất lớn cho nhà sản xuất Minh Beta khi tìm nữ chính cho phiên bản Việt, và cuối cùng, anh quyết định chọn Hoàng Yến.

Kế hoạch đổi chồng do đạo diễn Trần Nhân Kiên chỉ đạo khởi chiếu vào ngày 28.09.2018

Trailer phim

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: