Hoàng Yến Chibi mời cả nhóm “Ngựa hoang” tham gia MV mới

Thứ ba, 12/06/2018 15:21 (GMT+7)

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã chính thức ra mắt MV No Boyfriend - sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của cô sau thời gian miệt mài tham gia bên mảng điện ảnh.

Sau thành công của vai Hiểu Phương trong bộ phim Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi quyết định mời cả nhóm “Ngựa hoang” thời trẻ gồm Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo, Trịnh Thảo tham gia vào MV No Boyfriend. Bên cạnh đó, nhóm “Ngựa hoang” phiên bản MV còn có thêm ba thành viên mới là: ca sĩ Vân Shi, diễn viên Tuyết Anh, ca sĩ Trang Thiên. Đặc biệt, nam chính cũng là đạo diễn sáng tạo của MV No Boyfriend - Denis Đặng.

Khác biệt với hình ảnh trong sáng, dễ thương, nhí nhảnh trong các sản phẩm âm nhạc trước đây, trong No BoyFriend Hoàng Yến Chibi đã chịu làm xấu hình ảnh bản thân bằng việc trang điểm mascara tèm lem để phù hợp nội dung MV. Do lịch làm việc quá sát nên chỉ trước ngày bấm máy quay MV 5 ngày, Hoàng Yến Chibi và ê-kíp mới chốt ý tưởng, kịch bản cụ thể. Với tinh thần thực hiện một sản phẩm tái xuất âm nhạc và để hội ngộ nhóm “Ngựa hoang” nên toàn bộ diễn viên tham gia đều không nhận... cát-sê.

No Boyfriend là ca khúc thuộc thể loại Electro Pop do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác cho Hoàng Yến Chibi từ đầu năm 2017, tuy nhiên, đến tận bây giờ cô mới có điều kiện thực hiện thành một sản phẩm hoàn chỉnh để gửi tới khán giả. Cô cho biết lí do mình ra MV hơi muộn vì phải sắp xếp lịch quay cho cả nhóm, lên ý tưởng, chuẩn bị bối cảnh nên không thể ra kịp thời gian khi Tháng năm rực rỡ được chú ý. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để cô “tái xuất” với vai trò ca sĩ để khán giả biết cô cũng có thể làm tốt ở nhiều lĩnh vực.

Với sự đầu tư công phu và sự chỉn chu trong quá trình thực hiện, Hoàng Yên cũng hi vọng MV No Boyfriend sẽ là sản phẩm âm nhạc ấn tượng của cô trong năm 2018. Sau dự án này, Hoàng Yến Chibi sẽ tiếp tục tham gia các dự án điện ảnh và chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới ở nửa cuối năm 2018.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: