Hoàng Yến Chibi lần đầu kết hợp cùng Uni5 trong MV đầy sôi động

Thứ bảy, 17/08/2019 18:20 (GMT+7)

Với MV Đời thiệt là phơi phới lần này, Hoàng Yến Chibi và Uni5 gửi đến thông điệp sống lạc quan: Dù đời có nhiều khi không như mong đợi thì chúng ta cũng phải luôn ngập tràn phơi phới.

Trong buổi ra mắt MV Đời thiệt là phơi phới, Hoàng Yến Chibi và Uni5 đã có nhiều tiết lộ thú vị xoay quanh sản phẩm âm nhạc này. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ và nhóm nhạc nam điển trai lần đầu hợp tác nhưng đôi bên đã nhanh chóng thân thiết qua quá trình thu âm cũng như quay MV. Thậm chí, Hoàng Yến Chibi còn hào hứng chia sẻ chính vì sự quan tâm chăm sóc của mình lúc làm việc với Uni5 đến mức được dàn “soái ca” gọi là… mẹ hiền bởi cô hào phóng mua pizza cho nhóm.

Đời thiệt là phơi phới là một sáng tác được Mew Amazing chắp bút. Phần âm nhạc sôi động ngay lập tức tạo nên không khí tươi vui, phơi phới, phù hợp với lời bài hát và thông điệp tích cực mà bài hát muốn truyền tải. Những câu hát trong bài hát hứa hẹn sẽ nhanh chóng phủ kín các trang mạng xã hội. Điển hình như: “Có ngày vui…Alright…Cũng có ngày xui…Okay….Cứ giữ cho đời luôn phơi phới oh la la tuyệt vời”…

Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi và nhóm Uni5

Với Đời thiệt là phơi phới, Hoàng Yến Chibi và nhóm nhạc Uni5 mong muốn truyền tải đến các bạn trẻ một thông điệp tích cực: hãy luôn tươi cười, lạc quan và nhìn mọi thứ theo nhiều góc độ khác, bạn sẽ thấy đời thiệt là phơi phới. Phát biểu tại buổi ra mắt MV, nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết: “Yến mong rằng bài hát này sẽ là một lời động viên tinh thần đến các bạn trẻ để các bạn sẽ luôn giữ cho mình một tinh thần trẻ trung, tích cực dù ở trong hoàn cảnh nào đi nữa”.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: